Nhân Viên Sales Admin (Căn Hộ Cho Thuê)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi tình hình khách thuê, tình trạng căn hộ (những căn sắp hết hạn, update những căn hộ đang trống và sắp trống…)
- Giải quyết những yêu cầu, complaint từ khách hàng và công ty khách hàng, gửi thông báo/trả lời bằng thư, văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt gửi khách hàng.
- Làm hợp đồng thuê, hợp đồng gia hạn, thanh lý hợp đồng.
- Liên lạc với công ty khách hàng, các đơn vị môi giới, quản lý thị trường của các kênh OTA.
- Giải quyết một số yêu cầu khách hàng liên quan đến việc thuê căn hộ như set up thêm vật dụng cho khách.
- Thông báo lịch check out, danh sách khách check out cho bộ phận kế toán để chuẩn bị Payment tiền thuê và phí phát sinh (nếu có). Hỗ trợ kế toán đưa Payment Request cho khách hàng, nhắc nhở những khách hàng thanh toán chậm.
- Cập nhật theo dõi đánh giá của khách ngắn hạn hàng tháng.
- Công việc phát sinh khác liên quan đến hợp đồng thuê.
- Cập nhật thông tin trên Hitek: xếp phòng, book phòng.
- Theo dõi sinh nhật khách hàng, chuẩn bị quà sinh nhật, quà welcome khách.
- Kiểm tra và trả lời email cho khách hàng.
- Ghi nhận những vấn đề phát sinh, complaint của khách hàng, (sửa chữa vật dụng trong phòng…). Liên hệ các bộ phận có liên quan để giải quyết/ đáp ứng yêu cầu từ khách.
- Theo dõi và xếp phòng của các booking kênh OTA.
- Chuẩn bị phiếu ăn sáng, phiếu gym cho khách.
- Làm các Hợp đồng ủy quyền cho thuê với chủ nhà.
- Sales phòng, show phòng cho khách.
- Gửi thông tin check in cho các bộ phận theo dõi, Cập nhật tình trạng hợp đồng hàng tháng đến kế toán và các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
* THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc: theo ca 8 tiếng.
+ Ca hành chính: 08h – 17h
+ Ca B: 14h đến 22h
+ Ca A: 06h đến 14h
- Địa điểm làm việc: 22 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1.

Yêu cầu công việc

- Có từ 01 năm kinh nghiệm sale phòng căn hộ, phòng khách sạn.
- Thời gian làm việc linh động theo ca xoay và tình hình khách thuê.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thảo tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-06 17:00:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin (Căn Hộ Cho Thuê) - Mã tin đăng: 4151176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60 – 62 ĐÔNG DU – PBẾN NGHÉ – QUẬN 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây