Nhân Viên Sales Admin - Cầu Diễn, HN

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc:

Tổng hợp và lên đơn hàng: Chịu trách nhiệm tổng hợp và lên các đơn hàng từ các kênh GT, MT, OTC và đại lý online. Đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng quy trình và nhanh chóng sau khi được gửi bởi đội sales.
Chịu trách nhiệm về thủ tục hành chính nhân sự.
Quản lý nhân sự thuộc quyền.
Chịu trách nhiệm về toàn bộ thủ tục hành chính liên quan đến khách hàng: Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến khách hàng như quản lý hợp đồng, đổi trả, công nợ, thanh lý hợp đồng...Đảm bảo việc thực hiện các thủ tục này đúng quy trình và kịp thời.
Báo cáo và tổng hợp số liệu: Chịu trách nhiệm tổng hợp và báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về doanh số, công nợ, hàng khuyến mãi và các thông tin liên quan khác theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm về toàn bộ chương trình khuyến mãi: Nắm bắt và thực hiện chính xác toàn bộ chương trình khuyến mãi. Đi hàng khuyến mãi cùng với đơn hàng theo đúng nội dung chương trình đưa ra.
Xử lý đơn hàng: Chịu trách nhiệm theo dõi và xử lý các đơn hàng, kiểm soát các đơn hàng có dấu hiệu còn công nợ hoặc không đủ hàng. Báo cáo ngay về tình trạng này cho bộ phận để có biện pháp giải quyết kịp thời.
Thực hiện các thủ tục hành chính nhân sự như quản lý hồ sơ đầu vào, đầu ra và kết nối hồ sơ cho sales offline.
Đảm bảo việc thực hiện đúng quy trình và theo đúng tiêu chuẩn của công ty.Phối hợp và trao đổi thông tin: Chủ động trao đổi thông tin và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo việc bán buôn của các kênh được triển khai theo đúng quy trình

Quyền Lợi:

Làm giờ hành chính: 8h- 17h00 (nghỉ 2 ngày T7 & CN).
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Làm việc tai: KNC Phú Minh, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Được cấp Máy tính riêng của công ty.
Mức Lương: từ 8tr- 11tr (Thỏa thuận theo năng lực)
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ- Tết.

Yêu cầu công việc

(1) Phẩm chất- Thái độ :

Hòa đồng, trung thực
Có thái độ cầu tiến trong công việc

(2) Kiến thức, chuyên môn::

Trình độ CĐ, ĐH các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 06 tháng trở lên.

(3) Kỹ năng:

Tư duy kinh doanh nhạy bén, giao tiếp, thuyết trình tốt
Thành thạo Word, Excel,...kỹ năng tin học VP tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 20:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Cầu Diễn, HN - Mã tin đăng: 4566634. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: >500 nhân viên
Trụ sở: P207, nhà C3, làng quốc tế Thăng Long, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây