Nhân viên Sales Admin chi nhánh miền Nam

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HAT - MED VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.
- Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm
thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty từ yêu cầu của Phòng KD và Kỹ thuật.
- Phụ trách quà tặng và sinh nhật khách hàng.
- Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Giao nhận hàng và quản lý kho hàng.
- Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.
- Chuẩn bị danh sách khách hàng tham dự workshop, hội nghị theo yêu cầu.
- Chuẩn bị catalogue và hồ sơ sản phẩm cho nhân viên.
- Soạn thảo các văn bản (công văn, thư phúc đáp …) gửi khách hàng và theo sát tiến độ.
- Thực hiện các công tác hành chính hoặc làm thầu hỗ trợ dự án nếu cần thiết.
- Các công việc khác khi được sự phân công của TP và Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
- Đã có kinh nghiệm làm admin/trợ lý
- Training tại văn phòng Hà Nội: 02- 04 tuần
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/Điện tử y sinh hoặc các ngành nghề liên quan khác, nếu đã có kinh nghiệm thì không cần yêu cầu này.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty: sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tết, lương tháng 13, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, thưởng chuyên cần,…
- Du lịch, khám sức khỏe. Review lương 6 tháng/lần
- Đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thử việc: 01- 02 tháng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales Admin chi nhánh miền Nam - Mã tin đăng: 4755277. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: P.1702, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây