NHÂN VIÊN SALES ADMIN

HOÀNG GIA AUTOMATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng
+ Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh hoặc đề nghị báo giá từ khách hàng làm sales order/hợp đồng mua bán.
- Điều phối giao hàng
+ Liên hệ với bộ phận kỹ thuật để lắp đặt, cài đặt cho khách hàng đối với đơn hàng có yêu cầu lắp đặt, cài đặt.
+ Theo dõi tiến trình giao hàng cho khách hàng.
+ Kiểm tra công nợ khách hàng đảm bảo hạn mức công nợ cho phép trước khi cho giao hàng. Phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
+ Liên hệ với dịch vụ vận chuyển để sắp xếp vận chuyển hàng hoá cho khách hàng ngoại tỉnh ở xa.
+ Chuyển đơn hàng giao cho bộ phận giao hàng đối với khách hàng tại HP và các tỉnh lân cận.
- Nghiệp vụ Admin
+ Quản lý tài liệu/hồ sơ của phòng kinh doanh; Soạn thảo văn bản/ công văn cần thiết khi được TP.KD yêu cầu
+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các thủ tục giấy tờ cần thiết, cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
+ Hỗ trợ các việc khác của phòng kinh doanh khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận.
+ Lập cơ sở dữ liệu về bán hàng và lưu thông hàng hoá, lập các báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm cho TP.Kinh Doanh hoặc Ban Giám đốc.
+ Sắp xếp cuộc họp phòng kinh doanh và ghi biên bản họp định kỳ
+ Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức các hoạt động viếng thăm khách hàng cũng như các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ, chủ động tiếp cận mở rộng khách hàng mới theo vùng được phân công đảm bảo doanh số được giao.
+ Tiếp điện thoại và xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể đi công tác (khi cần)
- Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ văn bản
- Kỹ năng điều phối
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Tài chính/Ngoại ngữ
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thư ký kinh doanh/nhân viên kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành bán hàng kỹ thuật.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề tốt
- Trung thực, kiên nhẫn
- Nhanh nhẹ, hoạt bát
- Khả năng tổng hợp số liệu.

Quyền lợi

- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn.
- Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết...
- Các chế độ phúc lợi đầy động lực khác (BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm, cơ hội đi đào tạo, du lịch hàng năm...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 16:45:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN SALES ADMIN - Mã tin đăng: 4099073. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Số 703 thiên lỗi, vĩnh niệm, lê chân, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây