Nhân Viên Sales Admin (Sàn Kinh Doanh Đà Nẵng)

CÔNG TY CỔ PHẦN REGAL GROUP
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý sản phẩm:
+ Tạo Hợp đồng, phụ lục, tính phí dịch vụ cho các đơn vị
+ Thông báo các chính sách bán hàng liên quan từng dự án theo tháng/Quý
+ Hỗ trợ kinh doanh giao dịch sản phẩm, xuất các phiếu bán hàng và các Hợp đồng liên quan.
+ Báo cáo doanh thu cho Ban Tổng Giám Đốc định kỳ/ đột xuất.
+ Tính chi phí marketing, hoa hồng cho kinh doanh
+ Cập nhật các chính sách bàn hàng và chương trình kinh doanh
- Hỗ trợ khách hàng:
+ Cập nhật hình ảnh tiến độ và pháp lý theo từng dự án lên hệ thống Đất Xanh Care.
+ Quản lý và cập nhật những phản hồi của Khách hàng lên Đất Xanh Care.
- Hỗ trợ bán hàng tại các sự kiện lớn/ nhỏ do Công ty tổ chức
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
* Quyền lợi:
- Tất cả các vị trí đều được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện để phát triển năng lực – hiệu quả làm việc hàng tháng/ quý/ năm.
- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho Cán bộ- Nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 4, 5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên và người thân : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.
- Tặng thẻ Bảo hiểm sức khỏe quốc tế cho Cán Bộ- Nhân viên và người thân có thành tích xuất sắc và có thâm niên công tác (*).
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ miễn phí : Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…
- Được nâng lương định kỳ hàng năm, phụ cấp hấp dẫn tiền ăn.
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại , năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Yêu cầu công việc

- Có Ít nhất 2 năm kinh nghiệm sale admin
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm mảng Bất Động Sản
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, tài chính

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-02 19:55:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin (Sàn Kinh Doanh Đà Nẵng) - Mã tin đăng: 4245711. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY CỔ PHẦN REGAL GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây