Nhân Viên Sales Admin Tại Khách Sạn

CÔNG TY TNHH KIM LIÊN HÀ NỘI
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý đặt phòng:
Cung cấp thông tin về giá phòng, khả năng sẵn có và dịch vụ của khách sạn.
Đảm bảo thông tin đặt phòng được cập nhật kịp thời và chính xác trong hệ thống.
Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email trong quá trình đặt phòng.
Theo dõi và báo cáo tình trạng đặt phòng và doanh thu.
Giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng liên quan đến đặt phòng.
Nhập liệu và xác nhận các đặt phòng sử dụng phần mềm Smile.
Cập nhật tình trạng phòng và thông tin đặt phòng trong hệ thống.
Quản Lý Thanh Toán Của Khách:
Gửi ủy nhiệm chi cho bộ phận kế toán để xử lý các khoản thanh toán.
Ghi chú các khoản thanh toán từ khách hàng trên hệ thống Smile.
Kiểm tra và xác nhận các khoản thanh toán từ khách hàng.
Nhắc nhở khách hàng về các khoản thanh toán đến hạn.
Giao chứng từ đặt phòng và bất kỳ tài liệu liên quan nào khác làm bản sao lưu cho bộ phận lễ tân, đảm bảo họ có đầy đủ thông tin cần thiết để phục vụ khách hàng khi đến.
Làm các báo cáo theo quy định và theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc độc lập và trong một môi trường đa nhiệm.
Yêu thích ngành Khách sạn
Có tinh thần cầu tiến, gắn bó lâu dài với Công Ty.
Nhanh nhẹn, trung thực
Kinh nghiệm làm việc với phần mềm đặt phòng, ưu tiên có kinh nghiệm với phần mềm Smile.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4 sao trở lên
Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống khó khăn một cách linh hoạt.
Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành du lịch, khách sạn; Trung cấp nghề trở lên
Thành thạo việc sử dụng máy tính và các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và viết.
Hiểu biết về ngành khách sạn và quy trình đặt phòng.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh.
Giặt là đồng phục.
Du xuân đầu năm, nghỉ dưỡng hè, staff party cuối năm.
12 ngày nghỉ phép/năm hưởng lương theo quy định.
Thưởng lễ tết công đoàn.
Thưởng Service Charge hàng tháng.
Ăn ca, đồng phục, gửi xe miễn phí.
Thưởng tháng lương 13.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 08:30:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin Tại Khách Sạn - Mã tin đăng: 4219390. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 13, phố Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây