Nhân Viên Sales Admin / Trợ Lý Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG SNAPS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện scan, số hóa và lưu trữ hồ sơ khoa học để dễ dàng tra cứu.
Thực hiện quy trình chuẩn bị, soạn thảo, trình ký, đóng dấu và lưu trữ hồ sơ theo đúng biểu mẫu, quy định của công ty/dự án.
Quản lý và vận hành dịch vụ chuyển phát nhanh: gửi, theo dõi, xác nhận hồ sơ đến đúng đối tượng và lưu bằng chứng giao nhận.
Lập và gửi báo cáo kết quả kiểm tra chứng từ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Tiếp nhận, kiểm soát và đảm bảo tính chính xác của toàn bộ chứng từ – hồ sơ – hợp đồng – hóa đơn liên quan đến khách hàng, nhà cung cấp và nội bộ.
Phối hợp chặt chẽ với Account, Kế toán và các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
Đề xuất cải tiến biểu mẫu, quy trình paperwork nhằm tối ưu hiệu quả và tính chính xác.
Đối chiếu & xác nhận thông tin trên hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn trước khi chuyển các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

Khả năng xử lý vấn đề nhanh, cẩn thận và nhạy bén tỉ mỉ trong việc kiểm tra hồ sơ chứng từ.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sẵn sàng hỗ trợ khi có phát sinh
Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ làm việc (Google Sheet, Slides, Doc...).
Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Văn Thư hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, ham học hỏi.
Tiếng Anh cơ bản, vi tính văn phòng tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở Công ty Truyền thông quảng cáo/môi trường agency- dịch vụ.

Quyền lợi

Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
Môi trường làm việc năng động linh hoạt
Phụ cấp & các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty
Đóng Bảo hiểm xã hội và chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
Review lương định kỳ theo năng lực (1 năm 1 lần)
Được cung cấp Laptop để hỗ trợ cho công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-19 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin / Trợ Lý Kinh Doanh - Mã tin đăng: 5221865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG SNAPS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây