Nhân Viên Sales Admin

GOLDEN TOURS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng, tiến hành làm hợp đồng dịch vụ.
- Lập kế hoạch công việc theo Tuần/Tháng/Năm.
- Theo dõi báo giá , đặt và điều hành các dịch vụ liên quan đến tour
- Xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch các chương trình tour trong năm cho Trưởng Phòng theo định kỳ.
- Hỗ trợ nhân viên Sales trong quá trình gom khách, đôn đốc và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với phòng Điều hành trong công tác làm visa, bàn giao hồ sơ liên quan.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ: Quản lý danh sách khách hàng, quản lý phát hành hợp đồng, quản lý và kiểm tra việc thực hiệc các hợp đồng.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Thiết lập các quan hệ với đối tác, các nhà cung cấp dịch vụ
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng Sales.
- Theo dõi và lưu trữ hồ sơ các land.
- Thiết kế chương trình tour Outbound và bảng tính giá
- Tổng kết, thanh lý hợp đồng dịch vụ
- Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng tour
- Liên hệ các đơn vị đối tác trong nước và ngoài nước để lấy Landtours và làm hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp với phòng Kế toán theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, tránh để thất thoát công nợ, gây thiệt hại cho công ty.

Yêu cầu công việc

 Giới tính: Nam/ nữ . Tuổi từ 24 tuồi trở lên
 Đại học (chuyên ngành Du lịch, Hướng dẫn, Lữ hành, Hành chánh...)
 Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng chịu được áp lực cao
 Kỹ năng trong công tác Hành Chánh, quản lý hồ sơ chặt chẽ.
 Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
 Sử dụng thành thạo máy tính ( Excel, Word)
 Có thể đi công tác
 Có trách nhiệm, cần mẫn với công việc và hiểu biết về điều hành tour
 Kỹ năng Anh văn : sử dụng tốt 4 kỹ năng

Quyền lợi

- Được thưởng lương tháng 14,15,16,17..tuỳ theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT nguyên lương, bảo hiểm quốc tế theo quy định công ty.
- Đi Du lịch trong nước và nước ngoài.
- Chế độ nâng bậc lương: nhanh chóng theo năng lực phát triển cá nhân.
- Hàng quý được hưởng tiền khuyến khích doanh số.
- Được thưởng tháng lương thứ 13
- Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát huy khả năng của bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 08:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4418887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

GOLDEN TOURS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây