Nhân viên Sales Admin

CÔNG TY CP XNK HÓA CHẤT VÀ THIẾT BỊ KIM NGƯU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Phòng kinh doanh hóa chất công nghiệp. Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
- Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng cũ gia tăng doanh thu, sản lượng bán hàng. Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng, liên hệ với các bộ phận khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.
- Phối hợp KD xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng
- Đối soát chi phí bán hàng, làm thủ tục thanh toán nội bộ; trình phê duyệt thanh toán FB, thanh toán khác cho khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu tốt nghiệp từ Đại học trở lên;
- Các chuyên ngành về: Hóa chất, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính….
- Kinh nghiệm:
+ Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng cần thiết
+ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
+ Khả năng làm việc tự chủ.
+ Khả năng thích nghi.
+ Trung thực, cẩn thận;
- Kỹ năng bổ trợ: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh

Quyền lợi

- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 16:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4760055. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 254 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây