Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

ĐỒNG HÀNH CÙNG JAXTINA, BẠN SẼ:
● Tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề của nhân sự và học viên tại cơ sở;
● Quản lý doanh thu, chi của cơ sở (Thu học phí của học viên đăng ký tại cơ sở, theo dõi, báo cáo và bàn giao định kỳ);
● Chăm sóc học viên qua kênh Trực tuyến
● Phối hợp phòng Marketing để thực hiện các chương trình Marketing nội bộ đến học viên qua các kênh trực tuyến và điện thoại;
● Các công việc khác tại cơ sở theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

GIÁ TRỊ BẠN ĐƯỢC NHẬN LẠI:
● Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;
● Tham gia chương trình Học Tiếng Anh ưu đãi dành cho thành viên Jaxtina.
● Quản lý/trưởng phòng luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả;
● Lương cứng: 7.000.000 – 9.000.000 VND + hoa hồng doanh số khi tư vấn được thêm cho học viên.
● Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân;
● Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
● Thưởng nóng khi đạt thành tích xuất sắc;
● Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2- 3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
● Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
● Ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
● Giọng nói dễ nghe, ngoại hình thân thiện;
● Thành thạo tin học văn học
● Có laptop cá nhân
● Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trách nhiệm và có mong muốn được học hỏi và phát triển bản thân, không ngại khó khăn;
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
● Địa chỉ làm việc:
Hà Nội: Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hà Nội: Số 112 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông
● Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt, ca 1 từ 09:30 sáng đến 18:30 chiều, ca 2 từ 13:00 chiều đến 21:30 tối (Từ thứ Hai đến thứ Sáu và 4 giờ vào cuối tuần theo sự sắp xếp của cơ sở)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 11:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4650253. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây