Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để tìm hiểu các yêu cầu kinh doanh và giải quyết các nhu cầu đó
Kinh doanh dịch vụ hậu cần FBA bao gồm vận tải hàng không / vận tải đường biển, thủ tục hải quan và các dịch vụ liên quan khác....
Khám phá hoạt động kinh doanh mới trong các khách hàng hiện tại hoặc các bên liên quan
Nghiên cứu, tìm kiếm, cập nhật thông tin thị trường, trích dẫn, thuyết trình, khái niệm, v.v... để tìm kiếm cơ hội kinh doanh
Thúc đẩy doanh số bán dịch vụ logistics tổng thể
Tiến hành lập kế hoạch bán hàng và theo dõi phù hợp với các mục tiêu, mục tiêu và chiến lược bán hàng của công ty
Có thể đi công tác là một lợi thế.
Giải quyết vấn đề tối ưu cho khách hàng/đối tác nước ngoài/văn phòng địa phương
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các hãng tàu, chủ gom hàng phục vụ cho hoạt động định giá.
Báo cáo cho Country Manager hoặc cấp trên khi được yêu cầu
Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng cá nhân
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Other tasks as assigne
Conduct sales planning and follow up in line with company sales targets, objectives and strategies
Ultimate problem solver for customers/overseas partners/local offices
Develop and implement sales strategies to achieve personal sales targets
Build and maintain good relationship with shipping lines, master consolidators in order for pricing activities.
Sales FBA logistics services including Air freight/ Sea Freight, Customs clearance, and other relevant services....
Travelling is a plus.
Explore new business within current customers or related parties
Report to Country Manager or upper level when required
Study, search, update of market intelligence, quotations, presentations, concepts, etc... to look for business opportunities
Develop and maintain relationships with new and existing customers
Regular meeting customers to understand business requirements and address those needs by all means
Promoting sales of total logistics services