Nhân Viên Sales/ Tư Vấn Logistic - Từ 01 Năm Kinh Nghiệm - Yêu Cầu Tiếng Anh Tốt - Thu Nhập Lên Đến 20M++

INTERFREIGHT LOGISTICS CO LTD
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Other ad hoc duties/tasks.
Joint sales visit to resolve operations issue when necessary.
Identify and hunt for new prospect business.
To be the contact point between clients and internal teams, liaise with customers/vendors on development of the standard operating procedures.
Achieve sales target by formulating service product, pricing and business development strategy.
Provide quotes/rates to customer or overseas office.
Attend to freight management and rates negotiation.
Promptly handle customer/team business enquires.
Liaise with overseas agents on the various requirements and rates.
Plan, execute and attend business meetings/events, proactively seek for new business.

Yêu cầu công việc

College degree or higher required.
Prefer experience with 1- 3 years in freight forwarding company.
Business mindset with strong drive to achieve sales result with reward.
Good collaboration and multitasking skills, highly discipline and can take the pressure.
Strong interpersonal communication skill is required.
Possess FCL work experience in USA/Canada/Europe trade lane.
Good command of English (both written and spoken) is required.

Quyền lợi

Base salary depending on experience, capability, and ability to meet KPIs for the role (per the business policy): VND 7,000,000- 20,000,000 + Bonus in accordance with the business policy.
Professional, dynamic work environment with consistent opportunities for advancement.
Internal training and external learning aligned to the competency framework and development roadmap for the position.
All entitlements in accordance with the Labor Code and company regulations.
Monthly birthday celebrations, annual company trip, and periodic health check- ups.
Monthly/quarterly/annual incentives and benefits under the Team policy and Company policy.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 04:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales/ Tư Vấn Logistic - Từ 01 Năm Kinh Nghiệm - Yêu Cầu Tiếng Anh Tốt - Thu Nhập Lên Đến 20M++ - Mã tin đăng: 5335990. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

INTERFREIGHT LOGISTICS CO LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây