NHÂN VIÊN TELESALES

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ TRANG HUY
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc chính:
Nhiệm vụ chính:

Theo dõi khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới, ghi nhận phản hồi và nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn và báo giá: Cung cấp thông tin chi tiết về cước vận chuyển, giải đáp thắc mắc và tư vấn các giải pháp phù hợp cho khách hàng.
Giải quyết khiếu nại: Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng 1 cách hiệu quả.
Gọi điện chăm sóc khách hàng: Liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ vận chuyển logistics và các chương trình khuyến mãi.

Công việc chi tiết cần thực hiện:

Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện các cuộc gọi, email, tin nhắn để giới thiệu dịch vụ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và bán hàng của công ty.
Liên hệ, tư vấn và giới thiệu dịch vụ logistics của công ty đến khách hàng theo data, kịch bản có sẵn.
Tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống.
Theo dõi, quản lý và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống theo đúng quy định.
Theo dõi đơn hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi cuộc gọi.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ do mình phụ trách và hỗ trợ kịp thời những công việc khác được Trưởng Phòng Kinh doanh, trưởng phòng Marketing, hoặc Giám Đốc giao tại Công ty hay bộ phận khác giới thiệu.

Đề xuất:

Được đề xuất cung cấp các trang thiết bị và vật tư phục vụ cho công việc.
Các công việc cần giải quyết hàng ngày.
Cải giải pháp và phương pháp để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao.
Các vấn đề khác trong phạm vi chuyên môn và nghiệp vụ.

Báo cáo:

Hàng ngày/tuần, báo cáo công việc được giao phụ trách cho cấp Quản lý và các công việc phát sinh cần giải quyết ngay.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp ĐH, CĐ

Yêu cầu về kỹ năng/ Nghiệp vụ chuyên môn:

Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Thành thạo Mircrosoft Office
Quản lí thời gian: Sắp xếp công việc hiệu quả để đạt chỉ tiêu hàng ngày.
Phân tích nhu cầu của khách hàng: Khả năng hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu.
Kỹ năng lắng nghe: Hiểu nhu cầu và phản hồi khách của khách hàng để cung cấp giải pháp phù hợp.
khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
Kỹ năng gọi điện, đàm phám thương lượng tốt.
Không ngại áp lực công việc, thích chinh phục thử thách trong kinh doanh.

Kinh nghiệm thực tế:

Có kinh nghiệm từ 6 tháng sale, telesales, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh/ vận chuyển quốc tế.

Đào tạo/ Hướng dẫn công việc:

Các quy trình, thủ tục liên quan đến công việc được giao.
Tham gia các khoá đào tạo nội bộ về sản phẩm và kĩ năng bán hàng chăm sóc khách hàng.
Định hướng phát triển nghề nghiệp.

Tính cách/ Cá nhân:

Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và xử lý công việc một cách linh hoạt.
Giám chấp nhận thử thách mới: Tạo môi trường mà nhân viên cảm thấy thoải mái khi thử nghiệm chiến lược bán hàng mới và sản phẩm mới.
Sức khỏe tốt.

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường nhiệt tình, hiện đại.
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
Công ty luôn khuyến khích những nhân viên chủ động trong công việc để tạo thêm thu nhập cho bản thân.
Được cấp thiết bị làm việc: PC, điện thoại, tai nghe,…
Thu nhập: 9- 15tr (LCB 7tr – 10tr + %doanh thu + PC), chi tiết qua phỏng vấn
Thưởng lễ, tết, du lịch, team bulding,… hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-15 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN TELESALES - Mã tin đăng: 5274571. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ TRANG HUY

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 127 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây