MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Gửi thông tin, chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Sử dụng hệ thống của Công Ty để Liên Hệ Khách Hàng theo Data được cung cấp, gửi tặng voucher khuyến mãi và mời khách hàng sử dụng dịch vụ
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ qua điện thoại, zalo, sms
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Thu nhập: Lương cơ bản:18k/tiếng + Trợ cấp + Thưởng KPIs. Tổng thu từ 2.5 lên đến 5.5 triệu
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh động: Sáng: 8:00- 12:00, Chiều 14:00- 18:00 (hoặc 20:00), 1 tuần làm việc tối thiểu 30h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 01 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng bài bản. Nếu có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là một lợi thế
- Biết sử dụng các công cụ Word, Excel
- Ứng viên có laptop cá nhân để làm việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Năng động, tự tin, yêu thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
QUYỀN LỢI
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học- làm
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công ng lo hệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
- Xem xét review lương theo năng lực.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
- Được làm việc trực tiếp với COO- Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện