Yêu cầu trình bày: Thông tin nội dung trong CV chỉnh chu, đầy đủ kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp, Trung cấp, Cao đẳng, Đại Học hoặc có bằng cấp khác liên quan đến bán hàng kinh doanh.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng dịch vụ sales online/telesales với đối tượng khách hàng thu nhập trung bình từ 10- 20 triệu.
- Giới tính: Nam/Nữ. Độ tuổi: 20- 27
- Ưu tiên ứng viên từng tư vấn các sản phẩm/dịch vụ có giá trị cao từ 8 – 30 triệu, có khả năng chốt đơn ngay trên cuộc gọi.
Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo hoặc có khả năng học nhanh các phần mềm quản lý bán hàng (Base Retail, Pancake...).
- Khả năng xử lý từ chối khéo léo, lắng nghe nhu cầu khách hàng, chốt đơn hàng hiệu quả.
- Kỹ năng tư vấn, giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, ấm áp và thuyết phục.
- Ngoài hình sáng, ưa hình.
Thái độ và Kỹ năng mềm
- Tính cách nhiệt tình, vui vẻ, kiên nhẫn.
- Chủ động quản lý công việc, có khả năng tự xây dựng mục tiêu doanh số.
- Thoải mái với công việc xoay ca linh hoạt (nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần).
QUYỀN LỢI
- Làm việc tại chi nhánh TOP Doanh thu, xử lý data hot và chốt đơn trực tiếp qua cuộc gọi
- Thu nhập: 15 – 30 triệu (Lương cứng từ 8.5 triệu) + thưởng doanh số không giới hạn, hoàn toàn có thể tăng nếu bạn là “chiến thần chốt đơn.”
- Thu nhập bao gồm 2 phần:
Phần 1: Lương cứng khởi điểm là 8.500.000 đ/tháng (chưa gồm hoa hồng, lương cứng không ảnh hưởng bởi hoa hồng)
Phần 2: Hoa hồng
- Công ty áp dụng chính sách lương với 9 level, xét tăng level theo quý.
- Thử việc 2 tháng: 85% lương cứng
Phúc lợi
- Được tự do sáng tạo phương thức tiếp cận khách hàng và không bị giới hạn thu nhập.
- Có đồng nghiệp có tinh thần chủ động, trách nhiệm, và muốn phát triển lâu dài trong ngành sales.
- Chia sẻ kết quả hàng năm.
- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được khuyến khích sử dụng công nghệ mới để tối ưu hiệu quả công việc.
Cơ hội Phát triển
- Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo nghiệp vụ: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...)
- Được đào tạo kỹ năng phát triển cá nhân: OKRs (Quản trị mục tiêu), Kỹ năng lập kế hoạch và các kỹ năng mềm...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.