Mô tả công việc
- Tuyển cả full- time và part- time.
- Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công.
- Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ công việc, số tổng đài.
- Tư vấn khóa học tiếng Anh và mời học viên đến kiểm tra trình độ tiếng Anh.
- Gọi điện theo data có sẵn cho khách hàng/ học viên.
Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong 2 cơ sở:
- AROMA Phú Nhuận, 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
- AROMA Nhà CL11- A2, 118 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7 cách tuần.
+ Full- time: Sáng 8h30’- 12h00’, Chiều 13h30’- 18h00’.
+ Part- time: Chọn 1 trong 2 ca cố định: 17h00’- 21h00’ hoặc 13h30’- 18h00’.
Yêu cầu ứng viên
- Có laptop cá nhân. Thành thạo tin học văn phòng.
- Chất giọng chuẩn, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Giới tính: Nữ. Độ tuổi từ 19- 35.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, hoạt ngôn. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn.
Quyền lợi
- Có phụ cấp thâm niên theo tháng cho nhân sự làm trên 1 năm từ 700.000 VNĐ đến 1.575.000 VNĐ/tháng
- Thu nhập lên đến 11.000.000 VNĐ- 18.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng 6.000.000- 9.000.000 VNĐ + thưởng) (tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm)
- Review lương định kỳ 3 tháng/lần.
- Có thưởng thâm niên cho nhân sự gắn bó trên 2 năm từ 1.000.000 VNĐ.
- Lương cứng cạnh tranh so với thị trường, cố định không bị phụ thuộc bởi % hoàn thành KPI.
- Được tham gia học tiếng Anh miễn phí tất cả các khóa học tại AROMA.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ phép năm 12 ngày/năm (có tăng thêm phép theo số năm gắn bó), chế độ hiếu hỉ, sinh nhật.
- Môi trường chuyên nghiệp quy trình- hệ thống rõ ràng, mình bạch, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, nghỉ lễ, thưởng tết, thưởng cuối năm,...
- Tham gia các buổi team building, du lịch 1- 2 lần/năm, liên hoan hàng tháng cùng Trung tâm.
- Được đào tạo kỹ năng cơ bản và nâng cao. Có cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí trưởng nhóm sau 6 tháng làm việc.