Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu
• Tuân thủ các nguyên tắc trong bộ nhận diện thiết kế quy cách các ấn phẩm của thương hiệu ban hành. Không sáng tạo hoặc phá cách trong các ấn phẩm biểu mẫu quy định từ Tập đoàn.
• Thực hiện việc thiết kế mới logo, bộ nhận diện thương hiệu khi khách sạn, nhà hàng cần đổi mới hình ảnh với khách hàng
• Họp bàn với team Marketing lên ý tưởng thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho những khách sạn, nhà hàng mới thành lập.
Thiết kế ấn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng
• Phối hợp với team Marketing lên ý tưởng thiết kế các ẩn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng của Chuỗi khách sạn, nhà hàng, showroom & coffee shop.
• Thiết kế các sản phẩm in: backdrop, banner, standee… phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn – nhà hàng
• Thiết kế các ấn phẩm in: brochure, tờ rơi, bảng hiệu, menu… phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng. (Cho các outlet, Spa, Gym…)
• Xử lý hậu kỳ các video, slide ảnh sử dụng cho hoạt động quảng cáo – PR.
• Thực hiện việc thiết kế layout cho các mẫu Email Marketing.
• Triển khai thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm quảng cáo: Banner flash, Pop- up,… sử dụng cho các kênh Digital Marketing: Website, Facebook, Youtube…
Thiết kế ấn phẩm cho các sự kiện, chương trình của khách hàng
• Chuyển thiết kế để khách hàng duyệt – thực hiện việc chỉnh sửa theo yêu cầu của khách và đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn – nhà hàng trong mẫu thiết kế.
• Phối hợp với bộ phận Sales + Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng tổ chức tại khách sạn, nhà hàng (Tiệc cưới, Gala dinner, hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm…)
• Đảm bảo tiến độ triển khai các sự kiện, chương trình của khách hàng đúng deadline yêu cầu.
Chịu trách nhiệm hoạt động in ấn ấn phẩm
• Tìm đơn vị thiết kế đáp ứng các yêu cầu về chất lượng ấn phẩm in với mức chi phí hợp lý – được cấp trên xét duyệt
• Đảm bảo ấn phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu.
• Theo dõi quá trình in ấn các ấn phẩm in phục vụ hoạt động bán hàng, quảng cáo, PR – các sự kiện, chương trình của khách hàng
Thực hiện các công việc khác
• Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.
• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.
• Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.
• Thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình cho khách hàng.
• Theo dõi, tương tác các hoạt động trên trang web/facebook Công ty
• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ- nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện. Có khả năng chụp hình và sử dụng các app công nghệ hiện đại.
• Hướng dẫn công việc cho nhân viên thiết kế mới của chuỗi khách sạn, nhà hàng khi được cấp trên yêu cầu.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.