Nhân Viên Thu Mua Vật Tư

CÔNG TY TNHH ANMAC VIỆT NAM
Mức lương
13 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Check vật tư
Đề xuất vật tư, nguyên phụ liệu và bàn giao cho các bộ phận liên quan.
- Xử lý các yêu cầu, trả kết quả theo đúng quy định (Số lượng mẫu check, số lượng có sẵn, số lượng phải đặt, mã, khổ, định lượng, giá NCC...)
Thường xuyên tìm kiếm Nhà cung cấp mới về vật tư, Nguyên phụ liệu và các dòng hàng mới cho Công ty.
- Đánh giá, thẩm định năng lực của Nhà cung cấp: Chất lượng, giá cả cạnh tranh, sự đa dạng vật tư, nguyên phụ liệu...
- Tiếp nhận và lưu trữ thông tin vật tư, Nguyên phụ liệu của các đơn hàng: Lưu mẫu, đính mẫu, check mẫu, khổ, định lượng, đơn giá, đính mẫu, tên đơn hàng, tên vật tư, ngày mua.....
Thu mua vật tư
Theo dõi, tổng hợp công nợ Nhà cung cấp, đề xuất thanh toán cộng nợ theo kế hoạch.
Thực hiện việc chống phai, chống co, test độ xù của vật tư đối với các loại vải đặc thù.
Cập nhật các dữ liệu, thông tin của Vật tư, Nguyên phụ liệu định kỳ
Chịu trách nhiệm kiểm soát kết quả vật tư check cho các đơn hàng 3 miền theo quy định.
Phụ trách mảng dịch vụ thương mại và hàng bán sẵn: Đặt bo, tem mác, BHLĐ, Áo bếp, mex giấy, giấy in sơ đồ, túi đóng hàng ... check tiến độ, đảm bảo lịch về chuẩn ngày theo ngày ký đặt.
Tiếp nhận xử lý phát sinh từ KHSX và các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trường Đại học, Cao đẳng về thời trang, kinh tế, kế toán, thương mại.
Khả năng bao quát công việc, sắp xếp kế hoạch tốt, khả năng kiểm soát và linh động xử lý các tình huống phát sinh, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết về ngành thời trang là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo máy tính Word, Excel, Google Drive....

Quyền lợi

QUYỀN HẠN
Có quyền khiển trách, cảnh cáo, đề nghị lên Ban lãnh đạo Công ty kỷ luật đối với nhân viên có hành vi gây mất đoàn kết, vô tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Được quyền từ chối thực hiện những công việc trái với quy định của pháp luật và quy chế hoạt động của Công ty.
Thực hiện đầy đủ trách nhiệm, quyền hạn và nghĩa vụ của Nhân viên Thu mua Vật tư
Thực hiện các công việc BLĐ ủy thác
CHẾ ĐỘ
Thời gian trả lương: Mùng 10 – 20 hàng tháng
Lương chính thức: 7.000.000đ + % Doanh thu vật tư theo từng đơn hàng. Tổng thu nhập bình quân từ 13.000.000đ – 15.000.000đ
Thời gian thử việc 02 tháng hưởng 85%
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 từ 08h00 – 17h00
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Sinh nhật, lễ, tết, du lịch.....
Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
Được tham gia BHXH sau khi ký HĐ chính thức
Phụ cấp xăng xe: 100.000đ/đơn hàng hoàn thành trong tháng.
Phụ cấp điện thoại: 150.000đ/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 12:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Thu Mua Vật Tư - Mã tin đăng: 4424809. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tòa Nhà Số 19 Lô N7B, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, TX, HN (Ngõ 125 Lê Văn Lương)

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây