Nhân Viên Tổng Đài Dvkh (Tiếng Anh)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN Y TẾ VICTORIA HEALTHCARE
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vào (Handle incoming calls)

- Cung cấp thông tin đầy dủ, chính xác, giải đáp các thắc mắc chung, câu hỏi thường gặp của khách hàng liên quan đến thông tin dịch vụ, thông tin ưu đãi chung cho khách hàng cá nhân, thông tin chuyên khoa, lịch hoạt động của phòng khám, lịch bác sĩ tại mỗi chi nhánh phòng khám.

- Ghi chú và theo dõi thông tin liên quan đến khách hàng, bao gồm cả lịch sử giao dịch và yêu cầu của khách hàng.

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng, tiện ích công nghệ hoặc dịch vụ của Công ty.

- Xử lý cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ sau dịch vụ, xác định cuộc gọi phản hồi dịch vụ và kết nối/ chuyển tiếp nhanh chóng đến BP phụ trách.

- Xử lý nhanh chóng, chính xác 100% yêu cầu đặt hẹn của khách hàng qua điện thoại

- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng, tuân thủ các bước xử lý cuộc hội thoại và nguyên tắc giao tiếp với KH qua điện thoại.

- Lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu, câu hỏi của khách hàng để xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác, đúng quy trình.

Hỗ trợ khách hàng gọi vào tổng đài

- Mỗi agent được đo lường hiệu quả phục vụ khách hàng qua điện thoại bằng chỉ số đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ và hỗ trợ qua điện thoaị trong khuôn khổ các phần trách nhiệm được giao.

- Mục tiêu là đạt được mức đánh giá cao từ khách hàng và tạo sự hài lòng.

- Nhân viên tổng đài có trách nhiệm hỗ khách hàng xử lý các vấn đề khác theo yêu cầu, bảo đảm khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của tổng đài viên thông qua mức độ phản hồi, và khả năng hỗ trợ nhanh chóng.

Quản lý, theo dõi hệ thống đặt hẹn và xử lý dữ liệu cuộc hẹn đổ về hệ thống.

- Quản lý, theo dõi, cập nhật (đóng/mở/ khoá) lịch làm việc của bác sĩ trên hệ thống đặt hẹn của Phòng khám. Bảo đảm lịch bác sĩ luôn được cập nhập chính xác trên hệ thống tại mọi thời điểm.

- Xử lý toàn bộ các yêu cầu đặt hẹn, dữ liệu lịch hẹn chuyển về hệ thống đặt hẹn trên nền tảng phần mềm/ web portal…

Chuyển tiếp thông tin đến các bộ phận liên quan

- Tổng đài viên có trách nhiệm sàng lọc thông tin, xác định nhu cầu cần hỗ trợ và chuyển tiếp thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng đến bên phụ trách, đồng thời theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý phản hồi, giải quyết yêu cầu từ các bộ phận liên quan nhằm bảo đảm tất cả các khách hàng đều đã được hỗ trợ giải quyết đúng yêu cầu và kịp thời.
- Ghi nhận lại chính xác các phản hồi, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng và chuyển tiếp nhanh chóng đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Thời gian tối đa để tổng đài viên chuyển tiếp thông tin yêu cầu hỗ trợ dịch vụ của KH là không quá 90 phút kể từ thời điểm tiếp nhận trong thời gian làm việc hành chính và không quá 180 phút kể từ thời điểm tiếp nhận ngoài khung giờ làm việc hành chính (Khung giờ làm việc hành chính: 8h- 17h thứ Hai- thứ Sáu, 8h- 12h ngày thứ Bảy)

Thực những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Công ty: Sẽ được phân công trong phạm vi công việc phát sinh (nếu có) tại từng thời điểm

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ nữ
- Trình độ ngoạingữ: Tiếng Anh tốt
- Trình độ học vấn: Kinh nghiệmTrình độ Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Độ tuổi :Trên 22 tuổi
- Kỹ năng Tinhọc: Thành thạo tin học văn phòng
- Thời gian làmviệc: Làm việc theo ca có ngày nghỉ không cố định trong tuần, theo quy định giờ công 192h/tháng.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc từ xa (điện thoại, social..) tại các mảng hospitality. Ưu tiên có kinh nghiệm mảng healthcare, Y tế.
- Ngoại hình: Dễ nhìn
- CácKiến thức, nănglực & Kỹ năng chuyên môn cần đạt trong quá trình làm việc:

Kỹ năng xử lý công việc và giải quyết tính huống dịch vụ độc lập qua điện thoại
Kiến thức về ngành đang kinh doanh, am hiểu dịch vụ, sản phẩm của Công ty
Kỹ năng sử dụng và trên hệ thống phần mềm/ứng dụng phục vụ công việc, sửdụng thao tác thành thạo các thiết bị thoại tổng đài,
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp bằng nhiều hình thức: đặc biệt có kỹ năng giaotiếp qua điện thoại, hội thoại trực tuyến bằng ngôn ngữ Việt và Anh.

- Yêu cầu khác (nếu có)

thông tin kinh doanh của Công ty.
Ý thức cao về tính bảo mật thông tin cá nhân, thông tin công việc, đặc biệt là
Ý thức cao về trách nhiệm và cam kết giá trị đạo đức cá nhân đối với công việc
Giọng nói dễ nghe và rõ ràng

Quyền lợi

- Du Lịch
- Đào tạo
- Phụ cấp
- CLB thể thao
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 06:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tổng Đài Dvkh (Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4579356. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên tổng đài

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN Y TẾ VICTORIA HEALTHCARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây