Phụ trách kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi tiếp thị thương mại tại từng địa điểm cửa hàng, khu vực:
Phân tích lợi nhuận: có khả năng phân tích lợi nhuận cho từng dự án/ hoạt động.
Giám sát việc thực hiện chương trình của các cửa hàng đảm bảo các tiêu chuẩn, báo cáo sai lệch, cung cấp phản ánh, và đánh giá kết quả triển khai tại khu vực.
Triển khai chương trình khuyến mãi: Giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn và báo cáo sai lệch, cung cấp phản ánh và đánh giá kết quả triển khai tại khu vực.
Quản lý ngân sách: quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị thương mại triển khai tại khu vực đạt được mục tiêu cho thương hiệu và công ty. Lên kế hoạch phát triển chương trình khuyến mãi tiếp thị thương mại: dựa trên các mục tiêu và chiến lược đã được phê duyệt.
Xây dựng thương hiệu:
Am hiểu về thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng, duy trì và quản lý tốt các mối quan hệ cộng đồng trong khu vực nhằm kết hợp thực hiện các hoạt động tiếp thị thương mại cho mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty.
Thu thập số liệu, tình hình về thị trường và đối thủ trong khu vực kết hợp cùng với thông tin nội bộ để phân tích tình hình thị trường chính xác và toàn diện.
Quản lý các công cụ, hình ảnh trưng bày tại cửa hàng và truyền thông OOH tại khu vực:
Xây dựng, hướng dẫn và giám sát việc trưng bày các công cụ dụng cụ POSM tại các khu vực A- E- C cho từng cửa hàng nhằm đảm bảo chất lượng theo hướng dẫn chuẩn từ phòng Brand Marketing.
Đánh giá và đề xuất các trang web/ truyền thông (online/offline) cho khu khu vực dựa trên các nguyên tắc A- E- C, OOH và mục tiêu kinh doanh nhằm tăng nhận diện thương hiệu, các khuyến mãi tiếp thị thương mại trong khu vực.
Tổng hợp POSM hàng tháng, lên brief thiết kế, gửi đơn hàng và theo dõi việc giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh
Phụ trách hiệu quả các kênh kinh doanh tại cửa hàng:
Đề xuất và lên kế hoạch, triển khai và đo lường, đánh giá được hiệu quả của các hoạt động Marketing đã triển khai tại khu vực.
Làm các báo cáo tuần, tháng về chương trình khuyến mãi và kết quả kinh doanh của khu vực.
Đưa ra các nhận xét, giải pháp có thể hỗ trợ cửa hàng cải thiện hiệu quả hoạt động và tăng trưởng doanh thu.
Thường xuyên giám sát và đánh giá các hoạt động và các kênh kinh doanh của khu vực.
Đào tạo kiến thức tiếp thị thương mại cho đội ngũ Marketing tại cửa hàng: Marketing căn bản, các chương trình thúc đẩy TC/AC.
Tham gia một số hoạt động Marketing với cửa hàng, trực tiếp hướng dẫn, đánh giá hoạt động cùng cửa hàng: sự kiện, chương trình hoạt náo, các hoạt động thi đua,...
Nắm vững tình hình kinh doanh của khu vực, gồm sales/TC/AC của từng kênh kinh doanh
Phân tích và đánh giá kết quả các kênh kinh doanh, dự đoán được các kênh kinh doanh trọng yếu của khu vực và đưa ra các giải pháp tăng trưởng các kênh kinh doanh.
Phụ trách kế hoạch khai trương các cửa hàng mới trong khu vực:
Lên kế hoạch khai trương các cửa hàng mới trong khu vực.
Trực tiếp triển khai các hoạt động khai trương cùng cửa hàng, thực hiện đo lường, đánh giá hiệu quả chương trình khai trương.