Nhân Viên Triển Khai Hệ Thống (ServiceDesk)

FPT IS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống
Tư vấn, trực tiếp xử lý các vấn đề và tham gia vào quá trình triển khai dự án theo phân công của quản trị dự án
Tiếp nhận công việc và báo cáo kết quả công việc đến trưởng nhóm, quản trị dự án
Đề xuất và xây dựng giải pháp nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng; thực hiện và kiểm tra giải pháp trên hệ thống
Hỗ trợ người dùng kiểm thử, sử dụng và quản trị hệ thống
Tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Tham gia triển khai, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng các hệ thống Service Desk của hãng: ManageEngine, Broadcom, Atlassian, Solarwinds, ServiceNow, ...

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về OOP và một ngôn ngữ lập trình bất kỳ: .NET/ Java/ Python/ ... để tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Có khả năng thuyết trình, diễn đạt tốt
Giao tiếp tốt, tư duy logic
Có khả năng nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
Tốt nghiệp chuyên ngành Tin học kinh tế, Hệ thống thông tin quản lý, CNTT, Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, ... tại các trường đại học, cao đẳng

Ưu tiên:

Kỹ năng xây dựng và tài liệu hóa triển khai hệ thống
Có kiến thức về quản lý dịch công nghệ thông tin ITSM/ ITIL
Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm Service Desk của các Hãng công nghệ trên thế giới: ManageEngine, Solarwinds, Jira, ServiceNow, CA ServiceDesk, ...
Có kinh nghiệm tham gia triển khai/ phát triển sản phẩm về quản lý công việc, quản lý tài sản (sản phẩm, kho hàng, ...)

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên. Lương tháng 13 và thưởng KPI
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT;
Chế độ hỗ trợ mua nhà, mua xe cho cán bộ nhân viên.
Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc. Tham gia thi chứng chỉ chuyên môn quốc tế do Công ty tài trợ
Tham gia các hoạt động teambuilding, mừng công và nghỉ mát hàng năm
Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho bản thân và cơ hội mua ưu đãi cho người thân. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh; công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất
15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
Xem xét tăng lương hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 04:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Triển Khai Hệ Thống (ServiceDesk) - Mã tin đăng: 4767716. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FPT IS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây