Nhân viên triển khai và chăm sóc khách hàng

CTCP MISA
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia đào tạo/tập huấn, hướng dẫn, hỗ trợ, khách hàng thiết lập và sử dụng các tính năng của phần mềm quản lý dành cho khối các cơ quan, đơn vị nhà nước
Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: 21- 25
Có thể đi công tác
Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt
Yêu thích giảng dạy, đào tạo, đi lại
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế ( có học về Nguyên lý kế toán)
Ưu tiên: Nam

Quyền lợi

Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp và công nghệ, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. MISA tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi

Đánh giá tăng lương 2 lần/năm, nhiều cơ hội tăng lương 50- 70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
Huấn luyện “Hổ tướng”: chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành Chiến tướng tinh nhuệ
Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện hằng năm, cháy hết mình tại các CLB theo sở thích, chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
Giải thưởng “Gấu vàng": nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất
Sau 6 tháng có cơ hội trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng- được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi
Thu nhập upto 12.000.000 đồng ++ bao gồm: Lương cứng: 7.000.000 đồng + Thưởng doanh số không giới hạn
Được cung cấp máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí

Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành

Connecting Talents: tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công
Hitech/Work Smarter: tối ưu hiệu suất công việc bằng ứng dụng công nghệ, phần mềm tự động (AMIS, Jira, Power BI, AI Marketing,...)
Breakthrough Thinking: môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, MISA- er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc
Being Happy At Work: MISA mong muốn tạo một môi trường làm việc để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc

Tiên phong công nghệ, uy tín

Xây dựng niềm tin với 350.000 khách hàng là đơn vị HCSN, doanh nghiệp, 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia
Hơn 100 giải thưởng trong ngành CNTT trong nước và quốc tế
TOP đầu doanh nghiệp CNTT tăng trưởng liên tục với quy mô nhân sự tăng 20%/năm, doanh thu tăng 15%/năm
Hội tụ gần 3000 nhân tài cùng khát vọng đưa sản phẩm công nghệ “Make In Vietnam” vươn tầm quốc tế
MISA là doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á- Châu Đại Dương. Tiên phong xuất khẩu giải pháp SaaS

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 22:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên triển khai và chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4660174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở: Tầng 9 Tòa Nhà Technosoft, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ VP HCM: Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 4 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây