Nhân viên trực hotline và Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ SỰ KIỆN VIETPOWER
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Trực hotline, nhận cuộc gọi từ tổng đài của Công ty:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi và phản hồi nhanh chóng các tin nhắn từ khách hàng trên các nền tảng: Zalo, Fanpage, Email và các kênh truyền thông khác.
Chăm sóc khách hàng:
- Đối tượng khách hàng: Nhóm khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Đề xuất, lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp.
- Đề xuất cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm với Khối Kinh doanh và Khối sản xuất.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin trải nghiệm sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh và đưa ra giải pháp hợp lý để giải quyết vấn đề.
Trách nhiệm công việc:
- Đảm bảo mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Vholding.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
QUYỀN LỢI&PHÚC LỢI:
Thu nhập:
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản.
- Thu nhập trung bình 8.000.000- 10.000.000VNĐ/tháng hoặc có thể hơn tùy năng lực.
- Các khoản thưởng chung ngày Lễ, Tết theo quy định.
Phúc lợi (khi trở thành nhân viên chính thức):
Ngoài các quyền lợi cơ bản, ở Vietpower có:
- Các khóa đào tạo nâng cao theo năng lực nhân sự.
- Có cơ hội tham gia các sự kiện lớn mà Công ty tổ chức.
- Môi trường khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cá nhân.
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe cho nhân viên.
- Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại, công tác phí…
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
KỲ VỌNG ỨNG VIÊN:
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên nữ có từ 1 năm kinh nghiệm về trực hotline, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:
- Chủ động, tích cực, có trách nhiệm trong công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: PowerPoint, Word, Excel.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, không nói ngọng, nói lắp.
- Tự tin, khéo léo trong giao tiếp.
VĂN HÓA VIETPOWER:
- Văn hóa Công ty: “Đồng hành”.
- Môi trường làm việc kỷ luật, genZ trẻ trung, năng động.
- Văn hóa làm việc: đóng việc trong ngày, làm việc theo quy trình.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thời gian trực hotline: Từ 7h- 21h hàng ngày.
- Thời gian làm việc cố định tại Văn phòng: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7- Sáng: 8h30 – 12h- Chiều: 13h30 – 17h30.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 04 Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 18:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên trực hotline và Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4651851. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 137A4 KĐTM Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây