Nhân Viên Trực Tổng Đài Hotline

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH PHÚC ĐẠT
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến và qua điện thoại:

- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, giúp khách hàng hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định mua hàng.
- Trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng thông qua các kênh chat trực tuyến và điện thoại hotline.

Ghi nhận và theo dõi yêu cầu:

- Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng và chuyển list thông tin cho bộ phận sales, theo dõi tiến độ giải quyết.
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin luôn chính xác và đầy đủ.

Hỗ trợ bán hàng:

- Xử lý đơn hàng và theo dõi quá trình giao hàng nếu cần.
- Hỗ trợ quá trình bán hàng bằng cách cung cấp thông tin, tư vấn và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ.

Báo cáo và phân tích:

- Lập báo cáo về các cuộc trò chuyện và cuộc gọi, phân tích dữ liệu để tìm ra các xu hướng và đề xuất cải tiến dịch vụ.

Quản lý thời gian và công việc:

- Đảm bảo thời gian phản hồi nhanh chóng và hiệu quả cho cả chat trực tuyến và cuộc gọi điện thoại.

Cập nhật thông tin và kỹ năng:

- Tham gia các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách của công ty.

Công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy.
Có sự kiên nhẫn và khả năng làm việc dưới áp lực.
Sử dụng thành thạo phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,... là một lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.

Quyền lợi

Thu nhập: lương cứng từ 12- 15tr + 3%Thưởng theo doanh thu
Được làm việc trong môi trường 9xtrẻ trung, năng động, sáng tạo.
Thưởng theo chất lượng công việc, tiến độ công việc và kpi.
Tham gia BHXH, có chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành
Thời gian làm việc: Từ 8h- 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
Địa chỉ làm việc: 480/3 Tân Kỳ Tân Quý, Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 14:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trực Tổng Đài Hotline - Mã tin đăng: 4476834. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 742D Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây