Nhân Viên Trực Tổng Đài

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI CÔNG NGHỆ TAXI NỘI BÀI 247
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

Cá Nhân
- Có khả năng làm việc linh hoạt thời gian để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngành dịch vụ (cần làm ca kíp/ cuối tuần).
- Chủ động và độc lập cao trong công việc, chịu áp lực công việc cao, ứng phó và xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Yêu thích các tác nghiệp hỗ trợ khách hàng hoặc có thiên hướng chăm sóc / hỗ trợ người khác.
- Mong muốn làm việc trong các dự án có tính xã hội, công việc tạo tác động.
- Tư duy giải pháp, định hướng dịch vụ và khách hàng
- Ý chí & Nghiêm túc & Thẳng thắn
Kỹ Năng
- Có khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh) là một lợi thế.
- Có khả năng thích nghi với môi trường startup thay đổi liên tục, cả về sản phẩm, quy trình. Chủ động bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công việc.

2. Nội dung công việc

Tiếp nhận cuộc gọi:
Nhân viên trực tổng đài sẽ nhận cuộc gọi từ khách hàng cần đặt xe taxi hoặc có thắc mắc cần giải đáp.Ghi chép thông tin quan trọng như địa chỉ đón, địa điểm đến, số lượng hành khách, và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.
Điều phối xe taxi:
Dựa vào thông tin khách hàng, nhân viên trực tổng đài sẽ gửi yêu cầu đến các lái xe taxi khả dụng trong khu vực.Theo dõi vị trí của các xe taxi và đảm bảo rằng xe được gửi đến đúng địa điểm và đúng thời gian.
Giải quyết thắc mắc và yêu cầu đặc biệt:
Trong quá trình đặt xe, khách hàng có thể có các yêu cầu đặc biệt hoặc có thắc mắc cần giải quyết. Nhân viên trực tổng đài cần phải làm việc chuyên nghiệp để giải quyết mọi vấn đề một cách linh hoạt và hiệu quả.
Theo dõi tình trạng đơn hàng:
Liên tục cập nhật và theo dõi tình trạng của các đơn đặt xe để thông báo cho khách hàng và đảm bảo rằng dịch vụ được cung cấp đúng hẹn.
Xử lý tình huống khẩn cấp:
Trong trường hợp khẩn cấp hoặc vấn đề kỹ thuật với xe, nhân viên trực tổng đài phải có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng và thông báo cho khách hàng về bất kỳ thay đổi nào.
Giao tiếp hiệu quả với lái xe:
Liên lạc với lái xe để đảm bảo họ hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và đến đúng địa điểm đón.
Ghi chép và báo cáo:
Ghi chép mọi thông tin liên quan đến cuộc gọi và đặt xe để tạo cơ sở dữ liệu hữu ích cho quản lý và cải thiện dịch vụ trong tương lai.

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

Chế Độ
- Mức lương: Lương cứng theo giờ + hoa hồng doanh thu + thưởng (tháng/quý/năm). Thỏa thuận theo năng lực (4- 6 triệu)
- Hỗ trợ xoay ca linh hoạt theo nhu cầu cá nhân
- Hỗ trợ: Ăn trưa + Thể thao + sức khỏe (sử dụng tai nghe nhiều).
- Đào tạo: được đào tạo và hỗ trợ đào tạo theo nhu cầu phát triển cá nhân tự đề xuất
Môi trường
- Thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định
- Năng động, trẻ trung, khuyến khích tư duy mở, chủ động, sáng tạo
- Chủ động, dám nghĩ, dám làm
- Được coaching bởi Trưởng bộ phận, được mentor trực tiếp bởi Tổng Giám Đốc

2. Kỹ năng

Không yêu cầu

3. Kiến thức chuyên môn

Không yêu cầu

Quyền lợi

Du lịch
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:36:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trực Tổng Đài - Mã tin đăng: 4055873. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI CÔNG NGHỆ TAXI NỘI BÀI 247

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây