Nhiệm vụ chính
Hỗ trợ trưởng nhóm Truyền thông nội bộ (P.MKT) trong việc xây dựng, phát triển và triển khai các công việc như:
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ theo kế hoạch đã được duyệt
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ & thực thi văn hóa doanh nghiệp Afotech
- Báo cáo, đánh giá chương trình
Chi tiết công việc
- Lập kế hoạch công tác Truyền Thông Nội Bộ
* Nhiệm vụ chính
Hỗ trợ trưởng nhóm Truyền thông nội bộ (P.MKT) trong việc xây dựng, phát triển và triển khai các công việc như:
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ theo kế hoạch đã được duyệt
- Báo cáo, đánh giá chương trình
- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ & thực thi văn hóa doanh nghiệp Afotech
* Chi tiết công việc
- Báo cáo & đánh giá hiệu quả các chương trình
- Kết hợp xây dựng, truyền thông & triển khai các hoạt động đào tạo hội nhập và chương trình đào tạo chung của hệ thống
- Lập kế hoạch xây dựng corporate brand AFOTECH: xây dựng thương hiệu, hoạt động truyền thông để lan tỏa thương hiệu AFOTECH ra các đối tượng bên ngoài công ty thông qua việc tham gia các giải thưởng uy tín, các hoạt động CSR, …
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông nội bộ như radio, thời báo, các tài khoản mạng xã hội, email, … và phát triển, làm phong phú thêm kênh thông tin, chuyên trang nội bộ để nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên.
- Lập kế hoạch công tác Truyền Thông Nội Bộ
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các hoạt đông văn hóa gắn kết nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Triển khai các cuộc thi, chương trình giao lưu và các sự kiện văn hoá, văn nghệ, sinh nhật công ty…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp bằng các chương trình, viết bài phóng sự các câu chuyện điển hình nhằm thực thi văn hóa doanh nghiệp đến với cán bộ công nhân viên.