Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gọi điện tư vấn & chăm sóc khách hàng:

Gọi điện cho khách hàng theo data có sẵn.
Tư vấn giới thiệu các sản phẩm phù hợp: camera wifi, bộ giải pháp Nexa Alert, Vinafire.
Giải đáp các thắc mắc cơ bản về giá, tính năng, bảo hành và hình thức mua hàng.
Giới thiệu các chương trình ưu đãi, combo khuyến mãi hoặc sản phẩm mới.

Chốt đơn & theo dõi đơn hàng

Phối hợp bộ phận Sale Admin, Kho, Giao nhận để đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng và kịp thời.
Theo dõi tiến độ xử lý đơn và gọi lại cho khách hàng để xác nhận hoặc nhắc thanh toán (nếu cần).
Ghi nhận thông tin đơn hàng, gửi báo giá, hỗ trợ khách xác nhận đơn.
Ghi chú chi tiết cuộc gọi, tình trạng đơn hàng trên file quản lý.

Chăm sóc khách hàng sau bán & phát triển mối quan hệ

Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc sau bán để đảm bảo khách hài lòng.
Khuyến khích khách quay lại mua hàng, giới thiệu người quen hoặc đăng ký nhận ưu đãi.
Khai thác nhu cầu mới và chuyển tiếp cho bộ phận sale phụ trách khu vực (nếu có).

Báo cáo & quản lý dữ liệu khách hàng

Đánh giá mức độ tiềm năng từng nhóm khách hàng, đề xuất hướng tiếp cận phù hợp.
Cập nhật kết quả gọi, nhu cầu khách hàng và thông tin liên hệ vào file hoặc hệ thống CRM (nếu có).
Lập báo cáo số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chốt đơn, số đơn thành công,...

Yêu cầu công việc

Lương cứng + thưởng theo số đơn chốt/thành công/thái độ.
Được đào tạo kỹ năng tư vấn và hiểu sản phẩm trước khi vào việc.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định.
Được cung cấp sẵn nguồn data tiềm năng để gọi mỗi ngày.
Làm việc trong môi trường hỗ trợ, trẻ trung, rõ ràng KPI.

Quyền lợi

Ưu tiên có kinh nghiệm Telesale, CSKH hoặc từng bán hàng qua điện thoại.
Có khả năng nắm bắt nhanh về sản phẩm kỹ thuật (camera, thiết bị điện) là lợi thế.
Có kỹ năng cơ bản về Excel, Google Sheet.
Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi, có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt.
Tư duy phục vụ, siêng năng và kiên trì.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 21:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Qua Điện Thoại - Mã tin đăng: 5246256. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây