Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Thời Trang (12 Triệu)

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG THIÊN NHIÊN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

Chăm sóc khách hàng: giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách thỏa đáng.
Đóng góp ý kiến cùng phát triển cửa hàng.
Tư vấn chốt sale

Mô tả công việc:

Hỗ trợ đội kiểm hàng kiểm kê tồn kho 2 lần/ tháng. Tìm nguyên nhân sai lệch tồn kho (nếu có)
Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý sản phẩm lỗi (nếu có) theo quy trình
Báo cáo về việc ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo định kỳ hàng tuần.
Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Kiểm kê, mua sắm đồ dùng cho cửa hàng và đồ ăn vặt cho nhân viên định kỳ 1 lần/tháng.
Hỗ trợ công việc liên quan giữa các cửa hàng & bộ phận khác (đổi layout trưng bày, tạo phiếu chuyển hàng và lấy hàng,..)
Kết ca cuối ngày.
Sắp xếp kho hàng ngăn nắp, giữ vệ sinh cửa hàng, thay trang phục cho ma- nơ- canh 2 lần/tuần
Làm báo cáo tiền mặt 1 lần/ tuần
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng qua Zalo (chỉ hỗ trợ team Zalo CS khi cần thiết).
Họp cửa hàng để cùng cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng, đẩy sale.
Kiểm tra và theo dõi các vấn đề liên quan đơn hàng (nếu có)
Đón tiếp khách hàng, tư vấn bán hàng thời trang công sở (dành cho nữ), tính tiền.

Thời gian làm việc ca xoay
Ca 5: 12:00 trưa- 19:00 tối
Ca 3: 15:30 chiều- 21:30 tối
Ca 1: 09:15 sáng- 16:00 chiều

Yêu cầu công việc

Giới tính Nữ hoặc Gay để phù hợp với tính chất công việc
Tuổi từ 20 đến 28 tuổi
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xởi lởi, không ngại trò chuyện với người lạ, biết quan sát, làm việc nhóm,...
Tiếng Anh giao tiếp căn bản (không bắt buộc).
Tính cách: Có trách nhiệm với công việc, thẳng thắn, dám sống thật, có chính kiến, ham học hỏi và phát triển bản thân, sống có mục tiêu, biết lắng nghe, chia sẻ và quan tâm người khác. Tự tin và quyết liệt trong công việc.
Đã tốt nghiệp THPT trở lên
Biết sử dụng Word, Excel căn bản (nhập liệu, gõ văn bản)
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng lĩnh vực thời trang

Lưu ý:
Chỉ nhận CV ứng viên có đính kèm file.
KHÔNG nhận CV dưới dạng điền hồ sơ trực tuyến.

Quyền lợi

Tổng thu nhập 8 triệu ~ 12 triệu (Lương cứng 28.500đ/giờ + Phụ cấp 1 triệu + Bonus + Thưởng)
Học việc 2 tháng có lương + phụ cấp đầy đủ. Tháng thứ 3 ký Hợp đồng lao động, tham gia Bảo hiểm bắt buộc theo quy định Nhà nước.
Company trip (Thái Lan, Malaysia,…)
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nói không với “drama/ toxic”
Được đào tạo bài bản 1 kèm 1 về tư vấn bán hàng
Thưởng tháng 13
Được xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp phù hợp với năng lực, có cơ hội học hỏi,..
Bảo hiểm sức khỏe PVI trị giá 2,3 triệu
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Giám sát, Quản lý

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-01 06:55:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Thời Trang (12 Triệu) - Mã tin đăng: 4229279. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG THIÊN NHIÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
12
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây