Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

CÔNG TY TNHH OQR
Mức lương
5.5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

̵ Chịu trách nhiệm đảm bảo việc sắp xếp, trưng bày đúng sản phẩm trên kệ luôn đúng tiêu chuẩn ngăn nắp, sạch sẽ và gọn gàng. Theo dõi và thông báo bổ sung hàng hóa khi cần thiết.
̵ Thực hiện một số công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
̵ Tham gia hỗ trợ các sự kiện, chương trình truyền thông, khuyến mãi của nhãn hàng.
̵ Bán hàng và chăm sóc khách hàng: chủ động tiếp xúc, xác định nhu cầu, tư vấn giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dựa trên sở thích, tình trạng da... của Khách hàng tại các cửa hàng đối tác của Cty (Watsons, Hasaki, Guardian…)
̵ Làm và nộp các báo cáo về doanh số, tình trạng hàng hóa, phản hồi của Khách hang và đối tác cho bộ phận quản lý đầy đủ và đúng hạn.

Yêu cầu công việc

̵ Tự tin, năng động, trung thực, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, có tinh thần trách nhiệm
̵ Kỹ năng tin học và giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế
̵ Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
̵ Khả năng giữ bình tĩnh và chịu áp lực tốt trong giờ cao điểm; Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
̵ Kỹ năng giao tiếp khéo léo Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
̵ Ngoại hình sáng và có làn da đẹp
̵ Có kỹ năng bán hàng, hướng dẫn và quảng bá các sản phẩm làm đẹp tại chỗ (ví dụ: cách thoa kem dưỡng da mặt, makeup...); và đàm phán tốt
̵ Biết trang điểm là lợi thế.
̵ Đam mê và có kiến thức về mỹ phẩm và làm đẹp.

Quyền lợi

̵ Thu nhập: Từ 5,5 – 7 triệu đồng/ tháng.
̵ Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
̵ Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
̵ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản…
̵ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
̵ Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
̵ Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ- năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
̵ Thưởng hiệu suất công việc, KPIs hàng tháng.
̵ Thưởng KQKD quý, năm
̵ Hệ số lương ngày Lễ, Tết theo quy định của Pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 05:05:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Mã tin đăng: 3767609. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà Bcons, 4A/167A Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Khác
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây