Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN JAPANA VIỆT NAM
Mức lương
6 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và chốt đơn hàng online

Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn sản phẩm: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
Chốt đơn hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm.

Xử lý đơn hàng
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.
Hỗ trợ đóng gói và theo dõi đơn hàng: Bao gồm các công việc như theo dõi, thông báo và giải đáp với khách hàng
Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng

Yêu cầu công việc

Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.

Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
Thu nhập: Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 15:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Mã tin đăng: 4454609. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN JAPANA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây