Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng

HỆ THỐNG TRUNG TÂM DỊCH VỤ CARON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đối với khách hàng Thương mại:

Thực hiện các chế độ báo cáo đối với cấp quản lý trực tiếp về doanh thu hàng ngày, tình hình khách hàng, đơn hàng khi có phát sinh. Trong các trường hợp phát sinh vượt quá thẩm quyền giải quyết, xin ý kiến chỉ đạo của các cấp quản lý.
Quản lý trang bán hàng của công ty;
Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,...
Bán các sản phẩm thương mại của công ty trên các trang tin Thương mại điện tử: Shopee, Lazada, tiktok, tiki…, và qua các nền tảng công nghệ của công ty: các page, website, App… Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng, theo dõi đơn hàng;
Kết hợp bộ phận Cố vấn dịch vụ tư vấn khách hàng sử dụng thêm dịch vụ của công ty;
Quản lý data khách hàng của mình (nhập liệu, xử lý thông tin…), tự động thực hiện các chương trình chăm sóc phù hợp,
Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền. Với các công việc vượt ngoài phạm vi xử lý, cần xin ý kiến chỉ đạo ngay tại thời điểm phát sinh để giải quyết.
Bán hàng trực tiếp các sản phẩm thương mại của Công ty tại các Trung tâm. Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,.. giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Đề xuất cơ chế đối với khách hàng đặc biệt (nếu có).

Đối với Khách dịch vụ:

Kết hợp bộ phận Callcenter khai thác data khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tư vấn bán hàng;
Hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình tư vấn, bán hàng, theo dõi đơn hàng…
Tiếp đón, kết hợp với bộ phận Cố vấn dịch vụ tư vấn khách hàng đến sử dụng dịch vụ của công ty sử dụng thêm các dịch vụ, mua thêm các sản phẩm thương mại liên quan;

Yêu cầu công việc

Nữ có đam mê kinh doanh,
Có tinh thần, không ngại việc học hỏi (sản phẩm, kỹ năng)
Có khả năng teamwork, không ngại khó, ngại khổ, hỗ trợ tối đa cho các bộ phận khác liên quan.

QUYỀN
LỢI

Được thưởng theo quy định của hệ sinh thái, các dịp Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác hàng năm;
Được tăng lương hàng năm, có cơ hội thăng tiến.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;

Cơ chế

Phụ cấp, hỗ trợ: Theo quy định chung hiện hành của Công ty
Cơ chế thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 00:45:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng - Mã tin đăng: 4218381. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG TRUNG TÂM DỊCH VỤ CARON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây