Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng

CÔNG TY LUẬT TNHH ASOKA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lắng nghe và tư vấn, cung cấp giải pháp, hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời cho khách hàng trong các lĩnh vực pháp lý: sở hữu trí tuệ, thương mại, doanh nghiệp, đầu tư.
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn:
Bộ phận thực hiện hồ sơ để cung cấp thông tin liên quan cho quá trình thực hiện hồ sơ.
Bộ phận chuyên môn, thực hiện hồ sơ để soạn tài liệu giới thiệu về dịch vụ của Công ty hoặc các nội dung hướng dẫn dành cho khách hàng.
Kế toán để thực hiện soạn thảo hợp đồng cho khách hàng.
Cập nhật tiến độ và kết quả thực hiện cùng các thành viên trong nhóm.
Thường xuyên hỏi han khách hàng để duy trì mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và Công ty và thông báo tình trạng hồ sơ đang thực hiện của khách hàng.
Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa khách hàng và Công ty và tạo nên lợi thế cạnh tranh của Công ty.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ hoàn thành KPIs theo tuần/tháng/quý.
Chủ động liên hệ với khách hàng khi có các chương trình ưu đãi của Công ty.
Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, phân tích, phân loại khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp chăm sóc riêng cho từng nhóm khách hàng.
Ghi lại lịch sử tư vấn khách hàng, hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng của Công ty.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trường Đại học Luật, Kinh tế- Luật hoặc khoa Luật của các trường thuộc khối kinh tế.
Hiểu bản chất của việc chăm sóc khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
Đọc kỹ nội dung tuyển dụng.

Kỹ năng:

Tìm kiếm thông tin trên internet tốt.
Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc theo kế hoạch.
Có thể giao tiếp hoặc viết mail bằng tiếng Hàn/Trung là lợi thế.
Giao tiếp thân thiện.
Viết mail bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Sử dụng tốt bộ tin học văn phòng, biết sử dụng powerpoint, excel để làm proposal, báo cáo, bảng biểu một cách khoa học, mạch lạc.
Chủ động giám sát, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đề ra.
Biết sử dụng 1 trong các công cụ quản lý khách hàng là 1 lợi thế.
Giọng nói thân thiện, phát âm rõ ràng.
Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới để nâng cao chuyên môn của bản thân.
Kiên nhẫn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

Thái độ và tính cách:

Hoà đồng, phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp khi được yêu cầu.
Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức.
Chịu áp lực tốt: Khuyến khích nhân viên đảm bảo một lối sống hài hoà, cân bằng giữa làm việc- nghỉ ngơi, nhưng có thể chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline. Chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp cho công việc thay vì thụ động chờ người khác. Chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.

Quyền lợi

12 ngày nghỉ phép có lương/năm.
Du lịch, dã ngoại 1- 2 lần/năm cùng Công ty.
6 tháng được đề nghị tăng lương 1 lần.
Thưởng theo doanh thu.
Lương, thưởng: cạnh tranh theo năng lực.
BHYT/BHXH/BHTN theo quy định.
Đào tạo và phát triển:
Trở thành trưởng bộ phận/dự án độc lập và có thể phát triển sự nghiệp cá nhân tại Công ty.
Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ của công ty ít nhất 10 buổi/năm.
Được hướng dẫn trực tiếp bởi các đồng nghiệp & leader trên 10 năm kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 22:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4447082. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tháp 4, Tòa Nhà The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây