Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Giáo Dục)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HBR HOLDINGS
Mức lương
22 - 100 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính (70%):

Chủ động tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,....
Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên warm- data công ty cung cấp.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.

Công việc liên quan: (30%)

Nhập liệu và quản lý data khách hàng qua phần mềm quản lý.
Hỗ trợ đón khách và tư vấn trực tiếp tại trung tâm
Nắm rõ thông tin các khóa học Tiếng Anh và gọi điện tư vấn khách hàng qua điện thoại về khóa học.

Yêu cầu công việc

Giọng nói dễ nghe, không ngọng, hạn chế nói giọng vùng miền.
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Sử dụng cơ bản Microsoft Office và các phần mềm để cập nhật và báo cáo công việc.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong bán hàng hoặc các mảng Sales/Telesales/Giáo dục,...
Tiếng Anh cơ bản.
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.

Quyền lợi

Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại IELTS LangGo
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...)
Thu nhập: 10.000.000VNĐ- 20.000.000VNĐ [Gồm: Lương cơ bản 6.000.000- 22.000.000 VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp gửi xe (nếu có) + thưởng]

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 10:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng (Lĩnh Vực Giáo Dục) - Mã tin đăng: 4730360. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây