Nhân Viên Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Cho Thuê Văn Phòng

BEETECHSOFT
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem khu vực văn phòng cho thuê.
Tiến hành soạn hợp đồng, ký hợp đồng và lưu trữ hợp đồng theo quy định.
Đàm phán thương lượng, xúc tiến khách hàng ký hợp đồng thuê.
Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống. Báo cáo công việc cho quản lý.
Phát triển kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân theo kế hoạch được giao.
Phối hợp với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác truyền thông, marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng
Tìm kiếm, liên hệ, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, coworking space,...qua các kênh truyền thông của Công ty như: Zalo, Facebook. Tư vấn qua điện thoại hoặc tư vấn trực tiếp khách thăm văn phòng.
Hỗ trợ/phối hợp với các phòng ban setup hoàn thiện văn phòng, bàn giao cho khách thuê.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà H10, số 2 ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu:

Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Có kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
Từ 1 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du lịch, khách sạn,...
Độ tuổi: dưới 27 tuổi.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một điểm cộng.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, hoặc các ngành nghề liên quan.
Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán ký kết hợp đồng.
Ưu tiên Nữ.
Nhạy bén, nắm bắt nhanh tâm lý, cảm xúc của khách hàng.

Quyền lợi:

Lương cứng từ 7- 10 triệu + Thưởng doanh số
Thử việc lên đến 100% lương
Nghỉ thứ 7, chủ nhật
Phụ cấp cơm trưa và gửi xe hàng tháng
Đánh giá xét tăng lương: 2 lần/năm.
Cơ hội thăng tiến cao, cơ hội rất lớn để trở thành key member của công ty
Lương tháng 13 tùy vào tình hình kinh doanh của công ty
Được tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, tiệc sinh nhật, team building hàng quý, company trip hàng năm,...
Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc
Đóng BHXH sau khi thử việc, hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam

Quyền lợi

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Nghỉ phép

,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher
,

Miễn phí đồ ăn và thức uống

Hỗ trợ đồ ăn và thức uống

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-23 03:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Cho Thuê Văn Phòng - Mã tin đăng: 4705680. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BEETECHSOFT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây