* Tư vấn tuyển sinh
- Thực hiện các công việc liên quan đến tăng và đảm bảo doanh thu mục tiêu: Lập kế hoạch kinh doanh quý/năm; liên hệ với các đối tác tuyển sinh để phát triển chương trình hợp tác, tham gia hội thảo của đối tác để cập nhật thông tin, tìm kiếm khách hàng,.../ Carry out tasks related to increasing and ensuring the target revenue: Develop quarterly/annual business plans; collaborate with enrollment partners to develop cooperative programs; participate in partner workshops to stay updated, and search for customers.
- Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng từ các nguồn và kênh khác nhau./ Proactively build relationships with customers from various sources and channels.
- Tham gia các chương trình mở rộng thị trường, gia tăng nguồn dữ liệu khách hàng./ Participate in market expansion programs and increase customer data sources.
- Xây dựng và tham gia đào tạo nội bộ cho nhân viên./ Build and participate in internal training for employees.
- Duy trì mối quan hệ với các trường, đối tác, khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng tiềm năng./ Maintain relationships with existing schools, partners, and customers, while also developing potential customer relationships.
- Tư vấn và chăm sóc các khách hàng (trường, đối tác, khách lẻ…) từ nguồn cấp trên hoặc Marketing phân bổ./ Advise and care for customers (schools, partners, retail customers) from allocated marketing sources or from managers.
- Liên hệ, tìm kiếm học viên tiềm năng, cung cấp thêm thông tin về khóa học tại trung tâm, thực hiện giải đáp thắc mắc và hỗ trợ quảng bá thông tin về iSmart qua các kênh truyền thông./ Contact, search for potential students, provide additional information about courses at the center, address inquiries, and support the promotion of iSmart through various communication channels.
* Hỗ trợ tổ chức các sự kiện.
- Đi công tác tỉnh khi được yêu cầu./ Travel to provinces as required.
- Hỗ trợ các chiến dịch Marketing, các hoạt động tại các đối tác, trung tâm, trường học… theo yêu cầu để tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng./ Support Marketing campaigns, activities at partners, centers, schools... as requested to search for and reach potential customers.
* Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận đào tạo để đảm bảo chất lượng học tập tại trung tâm.
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận đào tạo để đảm bảo chất lượng đầu vào, đầu ra của học viên và đảm bảo mức độ hài lòng của các đối tác, đại lý…/ Coordinate and support the academic department to ensure the quality of input and output of students and ensure the satisfaction of partners and agents.
- Thông qua bộ phận đào tạo, theo dõi và nắm tình hình Học viên. Trao đổi, tiếp xúc, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, thân thiện giữa các đơn vị đối tác và trường học./ Through the report from academic department, follow the learning pathway of students. Exchange, communicate, and build good, friendly relationships between partner units and schools.
- Phối hợp và tôn trọng các quyết định mang tính chuyên môn của Bộ phận Đào tạo./ Coordinate and respect the professional decisions of the Academic Department.
* Các công việc khác/Other tasks
- Có trách nhiệm trong việc hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động chung của Công ty./ Take responsibility for supporting other departments in the company&039;s collective activities.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng cơ sở và Ban giám đốc công ty./ Participate in carrying out other tasks as assigned by the Sales Manager and the Board of Directors of the company.
* BENEFITS:
- Môi trường làm việc/ Working Environment: Môi trường làm việc tiếng Anh thân thiện, chuyên nghiệp./ Friendly and professional English working environment.
- Quyền lợi chung/ Benefits: Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty./
Policy on social insurance, health insurance and other benefits according to the Labor Law and the Company Regulations.
- Chỉ tiêu trong thời gian thử việc/ KPI in probation time
+ Hiểu rõ qui trình làm việc/ Understand working process
+ Hoàn thành ít nhất 90% các công việc được giao như sau:/ Complete at least 90% of the assigned tasks as follows: customers
- Chỉ tiêu sau 2 tháng thử việc/ KPI after two- month probation: Hoàn thành tốt tất cả các công việc được giao