HỆ THỐNG TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CAMBRIDGE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Chủ động tìm hiểu và cập nhật các tin tức liên quan tới các chương trình du học để cập nhật với khách hàng.
– Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết cho việc xin visa và hỗ trợ hoàn tất xin visa, chi phí học phí và các vấn đề liên quan đến du học.
– Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học: Xác định nhu cầu, mục tiêu du học và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất các lựa chọn phù hợp.
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi du học: chia sẻ các thông tin mà học sinh cần chuẩn bị trước khi đi du học như tìm hiểu về môi trường văn hóa, học ngôn ngữ tại quốc gia đi du học; Hỗ trợ học sinh lên kế hoạch tài chính khi đi du học, tư vấn về các khoản phí mà học sinh cần chi trả trong quá trình du học; Hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến chương trình du học trong quá trình theo học; Duy trì mối quan hệ với học sinh và gia đình để liên hệ hỗ trợ khi cần thiết.
– Tổng hợp, lưu trữ & bảo quản thông tin, hồ sơ khách hàng trong lĩnh vực TVDH.
– Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định và chính sách của Công ty.
– Hỗ trợ trong các chương trình marketing, hội thảo, sự kiện tuyển sinh về Tư vấn du học do Công ty tổ chức.
– Hỗ trợ thực hiện các công việc về Hồ sơ, dịch thuật.
– Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý để theo dõi tiến độ của hồ sơ và các thông tin khác.
– Tìm kiếm, khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng về du học.
– Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

– Yêu cầu kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tư vấn, hướng dẫn, kỹ năng ngôn ngữ (Tiếng Anh): Thành thạo 4 kỹ năng.
– Phẩm chất: Chu đáo, tỉ mỉ, kiên trì, biết lắng nghe.
– Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục; Am hiểu các chính sách, quy định của pháp luật về du học tại Việt Nam và quốc gia du học.
– Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan công việc chăm sóc/ dịch vụ khách hàng/ sale/ tư vấn du học.
– Đại học các ngành Ngôn ngữ, Marketing, Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan Kinh tế khác (Ưu tiên đã từng du học).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 21:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4341208. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CAMBRIDGE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây