Nhân Viên Tư Vấn Du Học & CSKH

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO GERMAN- LINK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục Đích Công Việc

Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tạo ra sự hài lòng và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đưa ra quyết định du học, đảm bảo khách hàng nhận được thông tin đầy đủ và chính xác.

Nhiệm Vụ
Tư Vấn Du Học

Xác định nhu cầu và mục tiêu học vụ của khách hàng để đề xuất các lựa chọn phù hợp.
Tư vấn cho khách hàng về các chương trình du học, đặc điểm của các trường Đại học/Cao đẳng ở Đức.
Cung cấp thông tin về các quy trình visa, chi phí học phí và các vấn đề liên quan đến du học.

Chăm Sóc Khách Hàng

Giải quyết mọi vấn đề và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo họ nhận được sự hỗ trợ liên tục.
Tổ chức các buổi hội thảo và sự kiện để giới thiệu thông tin mới và tạo cơ hội gặp gỡ.

Tra Cứu và Cập Nhật Thông Tin

Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng để đảm bảo thông tin là chính xác và đầy đủ.
Nắm bắt thông tin mới nhất về chính sách du học, điều kiện visa, và các quy định liên quan.

Hỗ Trợ Tư Vấn Về Hồ Sơ Xin Visa

Kiểm tra và đánh giá hồ sơ để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của Cơ quan chức năng.
Hướng dẫn khách hàng về quy trình và yêu cầu cần thiết để chuẩn bị hồ sơ xin visa.

Quản Lý và Duy Trì Hệ Thống Thông Tin

Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định và chính sách của Công ty.
Sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý để theo dõi tiến độ của hồ sơ và các thông tin khác.

Thực Hiện Các Báo Cáo Định Kỳ

Lập báo cáo về số lượng hồ sơ đã xử lý, tình trạng du học, và các vấn đề phổ biến.
Hỗ Trợ Các Hoạt Động Quảng Bá và Marketing
Đề xuất các cải tiến trong quy trình làm việc để tăng cường hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
Tham gia vào các chiến dịch quảng bá để tăng cường sự nhận biết về thương hiệu của Công ty.
Đề xuất ý tưởng và chiến lược để tối ưu hóa kết quả từ các chiến dịch marketing

Quyền hạn

Đề xuất kế hoạch Chăm sóc Khách hàng.
Đưa ra những chính sách, ưu đãi dành cho Khách hàng trong phạm vi đã được phê duyệt từ Cấp trên.
Đề xuất kế hoạch tuyển Du học sinh.
Đề xuất cải tiến Quy trình.

Yêu cầu công việc

Kiến Thức

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Kinh Nghiệm

Có trên 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giáo dục.

Kỹ Năng

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng, chốt sale.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

Yêu Cầu Khác

Có khả năng chịu được áp lực doanh số.
Sáng tạo, nhạy bén, nắm bắt thị trường tốt.
Tư duy logic
Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi:

Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
Thu nhập gồm: Lương Cơ bản 10- 12 triệu; Phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa và hoa hồng theo quy định của Công ty.
Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.

Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng từ 8:00- 12:00, chiều từ 13:00- 17:00). Được nghỉ 02 sáng thứ 7/ tháng. Các sáng thứ 7 đi làm thường để Nhân viên tham gia các hoạt động học tập, đào tạo, sự kiện văn hoá nội bộ.
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:24:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Du Học & CSKH - Mã tin đăng: 4034018. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 10 lô D ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây