CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GIAO THÔNG VẬN TẢI VIỆT NAM - VIETRAVEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thu phí dịch vụ, theo dõi các khoản thanh toán để đối soát với kế toán.
Thực hiện ký hợp đồng, thu phí dịch vụ KH và trình trưởng bộ phận xét duyệt.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng (KH) tiềm năng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ du học, du lịch qua các hình thức: KH đến trực tiếp văn phòng, qua điện thoại/Telesales, qua các kênh online/LiveChat, Fanpage, Zalo, Email, qua kênh CTV khác…
Chủ động tìm kiếm KH thông qua các kênh khác: cộng tác viên, các mối quan hệ cá nhân...
Đảm bảo KPIs và deadline theo đúng thời gian đã quy ước.

Thu thập hồ sơ từ KH, dịch thuật, thực hiện nộp hồ sơ xin nhập học và xin thị thực.
Hướng dẫn, tư vấn KH thông tin về quy trình thực hiện, các khoản chi phí, hồ sơ cần chuẩn bị sau khi ký hợp đồng.
Hỗ trợ các dịch vụ lâu dài: việc làm, định cư…
Tư vấn, hỗ trợ KH các dịch vụ đi kèm: tìm kiếm, thuê nhà ở, ký túc xá, homestay, thủ tục giám hộ, đưa đón sân bay, hướng dẫn chuẩn bị trước khi bay…
Liên hệ với trường, tổ chức giáo dục để nộp hồ sơ xin nhập học cho KH.
Hướng dẫn, hỗ trợ KH đóng và thanh toán học phí, lệ phí visa, các khoản phí khác…
Theo dõi và hỗ trợ KH trong suốt quá trình học tập như: đổi trường, gia hạn visa, làm visa du lịch cho phụ huynh
Tìm hiểu, cập nhật thông tin chương trình du học, chính sách visa ở các nước.

Lập các báo cáo về tình hình tư vấn tuyển sinh.
Thực hiện các loại tờ trình khi giải quyết các trường hợp từ phía KH như: xin huỷ hợp đồng, miễn giảm phí dịch vụ... để xin ý kiến cấp trên giải quyết cho KH.
Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phản ảnh hoặc vấn đề phát sinh liên quan đến KH.
Duy trì, chăm sóc KH xuyên suốt quá trình thực hiện hồ sơ du học và hướng KH sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ hỗ trợ du học khác (upsales).
Chăm sóc, theo dõi KH tiềm năng đã liên hệ, thăm hỏi thường xuyên, thông báo chương trình ưu đãi mới, thời hạn các chương trình ưu đãi cho KH để ký hợp đồng.

Phiên dịch khi có yêu cầu trong các triển lãm, event do Công ty và đối tác tổ chức.
Tham gia xây dựng, triển khai các event tuyển sinh, event nội bộ, các chương trình giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ du học.
Sẵn sàng đi công tác, sự kiện khi có yêu cầu.
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Báo cáo doanh số, hoạt đọng tư vấn hàng tuần, tháng, quý, năm.
Lập kế hoạch hoạt động cụ thể để phục vụ cho việc tư vấn nhằm đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
Lên kế hoạch doanh số hàng tháng, quý, năm theo kế hoạch chung của bộ phận.

Quyền lợi

Bảo hiểm,

Du Lịch,

Thưởng,

Chăm sóc sức khỏe,

Đào tạo,

Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:41:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4066900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 4 Trần Hưng Đạo, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây