Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học & CSKH

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO GERMAN- LINK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục Đích Công Việc

Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tạo ra sự hài lòng và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.

Nhiệm Vụ
Tư vấn khóa học

Thông tin chi tiết về cấu trúc khóa học, giáo trình, và phương pháp giảng dạy.
Tư vấn cho khách hàng về các khóa học tiếng Đức phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của họ.

Chăm Sóc Khách Hàng

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với học viên, tạo ra một môi trường học tập tích cực.
Hỗ trợ khách hàng từ giai đoạn đăng ký đến kết thúc khóa học.
Giải đáp mọi thắc mắc và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập.

Giải Đáp Thắc Mắc

Xử lý mọi vấn đề và thắc mắc của học viên một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và tích cực trong quá trình học tập.

Theo Dõi Tiến Độ

Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định và chính sách của Công ty.
Cập nhật và theo dõi thông tin về các khóa học đang diễn ra và sắp tới.
Tiếp cận và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng một cách an toàn và đảm bảo tính bảo mật.
Thực hiện cuộc gọi hoặc gửi thông báo để duy trì sự tương tác chặt chẽ với học viên.
Theo dõi chất lượng giảng dạy và tiến độ học tập của học viên để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ và đáp ứng đúng với kỳ vọng.
Quản lý và duy trì hệ thống thông tin

Thực Hiện Các Báo Cáo Định Kỳ

Lập báo cáo về số lượng học viên đang học tại Trung tâm, học viên tiềm năng, và các vấn đề phổ biến.
Đề xuất các cải tiến trong quy trình làm việc để tăng cường hiệu suất và chất lượng dịch vụ.

Hỗ Trợ Các Hoạt Động Quảng Bá và Marketing

Đề xuất ý tưởng và chiến lược để tối ưu hóa kết quả từ các chiến dịch marketing.
Tham gia vào các chiến dịch quảng bá để tăng cường sự nhận biết về thương hiệu của Công ty.

Quyền Hạn

Đề xuất kế hoạch làm việc nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra
Đề xuất cải tiến Quy trình.
Đưa ra những chính sách, ưu đãi dành cho Khách hàng trong phạm vi đã được phê duyệt từ Cấp trên.
Đề xuất kế hoạch Chăm sóc Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kiến Thức

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

Kinh Nghiệm

Có trên 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giáo dục.

Kỹ Năng

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng, chốt sale.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống.

Yêu Cầu Khác

Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Tư duy logic
Có khả năng chịu được áp lực doanh số.
Sáng tạo, nhạy bén, nắm bắt thị trường tốt.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh… theo quy định của Công ty.
Thu nhập gồm: Lương Cơ bản 10- 12 triệu VND; Phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa + hoa hồng theo quy định của Công ty

Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng từ 8:00- 12:00, chiều từ 13:00- 17:00). Được nghỉ 02 sáng thứ 7/ tháng. Các sáng thứ 7 đi làm thường để Nhân viên tham gia các hoạt động học tập, đào tạo, sự kiện văn hoá nội bộ.
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:25:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học & CSKH - Mã tin đăng: 4034903. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 10 lô D ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây