Sales & Tư vấn tuyển sinh (nhiệm vụ trọng tâm)
Báo cáo tiến độ doanh số và tình hình tuyển sinh theo định kỳ.
Phản hồi nhanh chóng: tiếp nhận leads nóng theo thời gian qui định kể từ khi nhận từ hệ thống/Marketing.
Upsell & Cross- sell: giới thiệu các khóa học tiếp theo, nâng cấp lộ trình, bán chéo sản phẩm (App OVI, khóa luyện thi, CLB online...).
Tư vấn và thuyết phục: giới thiệu khóa học, lộ trình học tập, giải đáp thắc mắc, xử lý từ chối, định hướng chương trình phù hợp với nhu cầu học viên.
Chốt sale & ghi danh: hoàn tất thủ tục đăng ký, hướng dẫn thanh toán, xác nhận lịch khai giảng.
Tìm kiếm học viên mới: chủ động khai thác data từ Marketing, gọi điện thoại/telesales, tư vấn trực tuyến qua Zalo, Facebook, Email, hoặc các nền tảng khác.
Đảm bảo doanh số: hoàn thành và nỗ lực vượt các chỉ tiêu doanh số/tháng/quý; theo dõi KPI: số lượng cuộc gọi, số buổi tư vấn, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu cá nhân.
Quản lý và chăm sóc học viên (Online)
Thực hiện chăm sóc học viên đang học và học viên tạm ngưng theo đúng quy trình online (qua điện thoại, Zalo, email, LMS), nhằm tăng tỷ lệ tái ghi danh.
Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, dịch vụ nhanh chóng và thân thiện cho phụ huynh, học viên.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ phụ huynh/học viên qua các kênh online.
Cập nhật thông tin học viên, tình trạng học, doanh số lên hệ thống (Core Edu/CRM).
Triển khai các chương trình giới thiệu bạn bè (referral) để tăng học viên mới.
Tổ chức các hoạt động cộng thêm online cho học viên & phụ huynh
Quản lý hồ sơ học viên, học liệu, giáo trình, quà tặng, thu ngân
Hỗ trợ tổ chức thi xếp lớp, thi cuối kỳ online, quản lý đề thi & kết quả thi trên hệ thống.
Quản lý và lưu trữ đề thi, bài thi, tổ chức thi, kết quả thi cho học viên.
Cập nhật và quản lý hồ sơ học viên, kết quả học tập, chứng chỉ trên hệ thống CoreEdu/CRM
Quản lý giáo trình và quà tặng
Thu các loại phí, quản lý quỹ và báo cáo theo đúng qui trình kế toán
Chuẩn bị và gửi tài liệu học tập online (ebook, app, link tài nguyên) cho học viên.