Mô tả công việc:
Theo dõi chủ động và nắm bắt thường xuyên các hoạt động từ đối thủ cạnh tranh;
Tham dự và phối hợp hoạt động trong các chương trình đào tạo định kỳ;
Phối hợp liên phòng ban, tiếp nhận và chuyển tiếp phản hồi của học viên về các vấn đề liên quan đến học viên trong quá trình cung cấp dịch vụ;
Xây dựng, phát triển mạng lưới học viên tiềm năng ngoài data được cung cấp sẵn;
Lập kế hoạch & báo cáo kết quả tuyển sinh cá nhân phù hợp với mục tiêu kinh doanh và kế hoạch tuyển sinh hàng tháng;
Giới thiệu, tư vấn và thiết kế lộ trình học tập phù hợp theo nhu cầu của học viên;
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc tư vấn với khách hàng và các công việc khác theo phân công của quản lý.
Quyền lợi:
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
Sản phẩm chất lượng cao thuận tiện cho quá trình tư vấn;
Thời gian làm việc: 8:30 – 17:45 từ thứ Hai đến thứ Sáu;
Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm;
Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
Sử dụng Hubspot- Hệ thống quản trị khách hàng hiện đại hang đầu thế giới hiện tại chỉ số ít doanh nghiệp tại Việt Nam đang sử dụng;
Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Leadership, Tư duy cảm xúc,...;
Được đào tạo bài bản và đi theo chiến lược inbound sales, thay đổi hoàn toàn mind set "bán cái bạn có" thành "bán cái khách hàng cần", tư vấn từ insight khách hàng, SAPP hoàn toàn tự tin làm được điều đó vì chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam đi theo chiến lược này;
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...;
Trở thành chuyên gia tư vấn thực thụ chứ không phải một người bán hàng bình thường;
Đào tạo chuyên nghiệp từ việc thấu hiểu khách hàng, xác định các dạng personas để hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có những nhu cầu khác nhau và hướng tư vấn khác nhau;