Nhân Viên Vận Hành - Chăm Sóc Khách Hàng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận hành cấp đơn kênh Telesales & Online (cho kênh bán hàng trực tiếp và kênh bán qua các đối tác của Khối PTKD & Marketing):Tiếp nhận và cập nhật (upload) danh sách đơn phát sinh lên hệ thống quản lý đơn Online.Tiếp nhận yêu cầu, hướng dẫn các nhân viên của đối tác về các quy trình, quy định cấp và quản lý Hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) hoặc trực tiếp hỗ nhân viên của đối tác cấp HĐBH.Kiểm tra thông tin khai báo của các đơn bảo hiểm đại lý cấp nếu cần (có thể bao gồm hình ảnh đánh giá rủi ro và các chứng từ cần thiết của hợp đồng bảo hiểm). Liên hệ khách hàng hoặc đại lý để bổ sung, xác thực thông tin.Chuẩn bị các tài liệu của HĐBH và gửi khách hàng hoặc đối tác (nếu có yêu cầu).Tiếp nhận yêu cầu Sửa đổi bổ sung/Hủy hợp đồng/Chấm dứt hợp đồng và là đầu mối phối hợp với khách hàng, đại lý và các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu Sửa đổi bổ sung/Hủy hợp đồng/Chấm dứt hợp đồng.Phối hợp với Ban Vận hành để thông báo và khắc phục lỗi hệ thống cấp đơn khi có phát sinh.Vận hành thu phí/kế toán kênh Telesales & Online (cho kênh bán hàng trực tiếp và kênh bán qua các đối tác của Khối PTKD & Marketing):Kiểm tra tình trạng đơn, giao dịch tiền COD về, duyệt đơn Online.Kiểm tra tình trạng thanh toán của hợp đồng bảo hiểm. Tùy đặc thù kênh bán mà trực tiếp hoặc thông qua đại lý nhắc nhở/hướng dẫn khách hàng hàng đóng phí.Kiểm tra giao dịch tiền về, mapping giao dịch với hợp đồng, phối hợp Ban Kế Toán hạch toán thu phí bảo hiểm.Nhập doanh thu và xuất hóa đơn phát sinh hàng tháng lên hệ thống quản lý nội bộ.Tiếp nhận yêu cầu xuất hóa đơn (trước và sau khi thanh toán), sửa đổi thông tin hóa đơn, hủy hóa đơn và phối hợp với Bộ phận Quản lý thanh toán (Ban Vận hành) để xử lý các yêu cầu này.Đối soát phí/chi phí các sản phẩm đang triển khai với đối tác của Khối PTKD & Marketing theo định kỳ.Lập phiếu tạm ứng/thanh toán các loại chi phí.Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bồi thường các HĐBH con người do Ban T&O và các đối tác của Khối PTKD & Marketing:Tiếp nhận yêu cầu bồi thường từ các nguồn: Hotline, Zalo, Facebook...Liên hệ khách hàng thu thập thông tin và hướng dẫn thu thập các chứng từ cần thiết.Phối hợp với Ban Nghiệp vụ BH con người đánh giá, xác thực hồ sơ bồi thường.Thông báo kết quả giải quyết bồi thường cho khách hàng.Phối hợp với Ban Nghiệp vụ BH con người và Ban Kế toán- Thuế tiến hành chi trả bảo hiểm cho khách hàng.Khai báo, ghi nhận thông tin hồ sơ bồi thường lên các hệ thống quản lý nội bộ.Tổng hợp, thống kê, báo cáo tình hình xử lý bồi thường.Đối soát với đối tác và phối hợp các Phòng/Ban xử lý chi trả bồi thường.Tổng hợp và gửi báo cáo doanh thu, chi phí, hiệu quả (tỷ lệ tổn thất) của Ban.Hỗ trợ các công việc hành chính khác như lưu trữ, in ấn hợp đồng, phụ lục, hồ sơ…

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh lực bảo hiểm và tài chính.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
Ứng viên có kiến thức về bảo hiểm là một lợi thế
Có thể nhận việc ngay.

Quyền lợi

Thử việc: 02 thángThời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 – 17:00Cơ hội huấn luyện: Theo quy định công tyĐồng nghiệp: Năng động, hòa đồngNgày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luậtPhúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luậtPhụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, cơm trưa.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-01 16:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Vận Hành - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5304051. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM TOÀN CẦU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây