Nhân viên Vận hành Sàn giao dịch

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân bổ và của phòng Kinh doanh miền Bắc.
- Quản lý kho, kiểm tra tài sản định kỳ.
- Đánh giá tiêu chuẩn nhân viên dịch vụ thuê ngoài tại Sàn giao dịch đạt điểm quy định. Đề xuất các biện pháp chấn chỉnh tới nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài như tái đào tạo, tập huấn, thay đổi nhân sự để đảm bảo sự chuyên nghiệp tại mọi thời điểm.
- Kiểm tra định kỳ hàng ngày các trang thiết bị, cơ sở vật chất, các tiểu cảnh, phối cảnh trang trí (hệ thống chiếu sáng, máy điều hòa, ti vi, bàn ghế, hồ cá tiểu cảnh, vách cây lá giả trang trí…) ở Sàn giao dịch (trong và ngoài) đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt và sẵn sàng đón khách tham quan.
- Thực hiện công tác kiểm tra và đánh giá nghiệm thu chất lượng vệ sinh tại Sàn giao dịch và Nhà mẫu.
- Thống kê, báo cáo và theo dõi các trang thiết bị hư hỏng, phối hợp với bộ phận liên quan đảm bảo sữa chữa đúng thời hạn. Lập tức thông báo cho Quản lý cấp trên nếu tình trạng không khắc phục kịp thời.
- Hỗ trợ các sự kiện của Công ty và Công ty thành viên.
- Theo dõi các kế hoạch bảo trì trang thiết bị tại Sàn giao dịch và Nhà mẫu. Đạt tỷ lệ số lượng hạng mục được yêu cầu xử lý trong thời gian đề ra dựa theo bảng kiểm tra tình trạng, đánh giá, theo dõi sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị của Sàn giao dịch và Nhà mẫu.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh đưa khách đi xem Nhà mẫu. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng mang tính chất kỹ thuật và vận hành.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ thuê ngoài được quản lý hiệu quả tại Sàn giao dịch nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo quy định của Phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp: hỗ trợ đóng cuốn hợp đồng, cập nhật hồ sơ khách hàng, công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty và các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu công việc

- Tính cẩn thận, chi tiết.
- Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử, tổ chức sắp xếp công việc
- Giao tiếp tiếng Anh khá trở lên là một lợi thế.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office.
- Vận hành các thiết bị công nghệ.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng pha chế thức uống cơ bản.
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dịch vụ/ Nhà hàng khách sạn/ Bất động sản
- Kỹ năng chăm sóc các phối cảnh trang trí/ hồ cá tiểu cảnh.
- Thái độ trung thực, minh bạch.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong công tác quản lý tòa nhà, chăm sóc khách hàng (bất động sản, quản lý tòa nhà, khách sạn, nhà hàng).
- Tư duy Dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 20:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Vận hành Sàn giao dịch - Mã tin đăng: 5148192. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 12, Abacus Tower, 58 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Q.1 Ho Chi Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây