CÔNG TY CỔ PHẦN FUNTAP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận tín dụng, bán hàng và pháp lý để đảm bảo tính đầy đủ của hồ sơ của doanh nghiệp trước khi giải ngân.
Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, lâu dài với các doanh nghiệp sau khi giải ngân
Thực hiện các hoạt động vận hành hệ thống. Xây dựng và đề xuất cải tiến quy trình công việc.
Vị trí thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Techlab (thành viên của Funtap Corp.)
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng/đối tác.
Giám sát hoạt động, tiếp nhận & xử lý các nghiệp vụ liên quan với khách hàng doanh nghiệp
Gửi nhắc nhở thanh toán đúng hạn.
Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Lập bảng kế hoạch giải ngân và quản lý các khoản vay

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường áp lực và đáp ứng được các yêu cầu thời gian.
Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao. Tư duy logic và kỹ năng giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp đại học chính quy và tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí vận hành, đối soát tại các tổ chức về tài chính, chứng khoán, nền tảng về Fintech hoặc Ngân hàng/cho vay SME và các lĩnh vực liên quan. (Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán)
Kỹ năng phân tích, quản lý hoạt động và quản lý thời gian. MS Excel, Word bắt buộc.

Quyền lợi

Trợ cấp ăn trưa tại canteen của công ty.
Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
Vé gửi xe free.
Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
Review công việc và lương từ 9 đến 12 tháng/1 lần.
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
Lương thỏa thuận theo năng lực
Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 (9h- 18h00) và 2- 3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 22:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4609188. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: P.803, tầng 8 tòa nhà Toyota, 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây