CÔNG TY TNHH KHẢI THIÊN
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Chăm sóc khách hàng cũ đang có của công ty.
Phối hợp với bộ phận sản xuất, theo dõi thông tin tiến trình thực hiện đơn hàng.
Đàm phán trực tiếp với khách hàng, soạn thảo báo giá, hợp đồng.
Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Tư vấn quy cách và sản phẩm công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Có kỹ năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực chế bản, bao bì, flexo.
Siêng năng, cầu tiến, trung thực.
Giao tiếp tốt, siêng năng và trung thực
Tốt nghiệp TC trở lên.

Quyền lợi

Mức thu nhập: 8 – 10 triệu ( tùy theo năng lực phỏng vấn)
Phép năm : 15 ngày
Thưởng tháng 13 + doanh số quý
Chế độ BHXH theo quy định.
Thời gian làm việc : từ thứ 2- thứ 7; 8h- 17h30
Địa điểm làm việc: Chi nhánh công ty TNHH Khải Thiên– 88 Bành Văn Trân, Phường 5, Quận Tân Bình.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4781409. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 384 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây