Nhân viên văn phòng/ Sales Admin

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HẢI LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm báo giá khách hàng, theo dõi tiến độ báo giá
- Làm hồ sơ chứng từ giao nhận hàng hóa…
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn căn cứ vào năng lực mỗi ứng viên.

Yêu cầu công việc

** *Yêu cầu:
- Khả năng giao tiếp tốt- Nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực trong công việc.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính VP
- Giới tính: Nam/Nữ

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:44:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên văn phòng/ Sales Admin - Mã tin đăng: 4151516. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 80 Đường Số 3, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây