Nhân viên xử lý đơn hàng trực tuyến

CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GTVT VIỆT NAM- VIETRAVEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và Xử lý Booking Online

Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu thông tin booking tour từ website travel.com.vn và App Vietravel với điều kiện tour, tình trạng chỗ để đảm bảo chính xác.
Điều chỉnh booking trên các hệ thống quản lý công ty.

Tư vấn và Hỗ trợ Khách hàng

Giải đáp thắc mắc về booking, sản phẩm, điều kiện tour, thanh toán.
Liên hệ hoặc phản hồi khách hàng đặt booking online để xác nhận, tư vấn tour, khuyến mãi, quyền lợi Vietravel Plus.

Hướng dẫn Thanh toán và Hoàn tất Hồ sơ

Hướng dẫn khách hàng thanh toán, theo dõi thanh toán, phối hợp Kế toán xác nhận.
Tiếp nhận, kiểm tra, bàn giao hồ sơ đi tour.
Gửi xác nhận đặt tour.

Xử lý Sự cố Thanh toán và các Vấn đề Phát sinh

Xử lý sự cố thanh toán online, phối hợp với IT, Kế toán và đối tác để hỗ trợ khách hàng.
Giải quyết yêu cầu thay đổi, hủy booking theo chính sách công ty.

Cập nhật Hệ thống và Báo cáo

Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời trạng thái booking, thông tin khách hàng, lịch sử tương tác vào hệ thống quản trị thông tin khách hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý về tình hình xử lý booking, các vấn đề phát sinh.

Tuân thủ Quy định và Nâng cao Nghiệp vụ

Chủ động cập nhật kiến thức về sản phẩm tour mới, các điểm đến, chính sách bán hàng, tính năng mới của website/app.
Tuân thủ tuyệt đối các quy trình làm việc, quy định của Công ty về xử lý booking, bảo mật thông tin khách hàng.
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, các cuộc họp của bộ phận và Công ty.

Yêu cầu công việc

Đánh máy nhanh, chính xác.
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
Am hiểu sản phẩm tour du lịch của Vietravel (trong nước, ngoài nước), các điểm đến, dịch vụ liên quan.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, đặc biệt là hỗ trợ khách hàng qua các kênh gián tiếp (email, hệ thống).
Nắm vững quy trình xử lý booking online, quy trình thanh toán trực tuyến.
Kỹ năng giao tiếp qua văn bản (email, chat) và qua điện thoại tốt, rõ ràng, chuyên nghiệp.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành du lịch, quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới và thích ứng với sự thay đổi.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (xử lý đơn hàng online, hỗ trợ khách hàng website/app) hoặc trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong ngành du lịch.
Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp tốt.
Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo, các phần mềm văn phòng (Word, Excel) và các hệ thống quản lý booking, CRM.
Kiên nhẫn, tận tâm, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống quản lý booking, CRM.
Ưu tiên ứng viên có giọng nói tốt, đánh máy nhanh, chính xác.
Hiểu biết về các nền tảng website thương mại điện tử, ứng dụng di động là một lợi thế.
Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng kiểm tra và đối chiếu thông tin chính xác.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-12 14:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên xử lý đơn hàng trực tuyến - Mã tin đăng: 5244832. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên xử lý đơn hàng

CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TIẾP THỊ GTVT VIỆT NAM- VIETRAVEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job