Nhân Viên Xử Lý Hàng Đổi Trả

CÔNG TY CỔ PHẦN HASAKI BEAUTY & CLINIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện quy trình đổi trả bao gồm nhập kho, xuất kho và cập nhật hệ thống quản lý kho hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đổi trả hàng hóa;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến đổi trả hàng hóa nếu có;
Kiểm tra sản phẩm được đổi trả để đảm bảo tình trạng và lý do đổi trả hợp lý. Đảm bảo sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng hoặc sử dụng sai cách so với chính sách đổi trả;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, bán hàng, và dịch vụ khách hàng để xử lý các yêu cầu đổi trả hiệu quả;
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi trả từ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả theo chính sách của công ty;
Đảm bảo tất cả các quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa tuân thủ chính sách của công ty và các quy định pháp luật liên quan.
Phân tích nguyên nhân và xu hướng đổi trả để đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình và dịch vụ khách hàng;

Yêu cầu công việc

Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý kho hàng;
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Logistic, quản lý kho,... hoặc các Chuyên ngành khác liên quan;
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc;
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận, dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương tự;

Quyền lợi

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh).
Thưởng tháng 13, tham gia bảo hiểm full lương;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên các vị trí khác cao hơn.
Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-16 05:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xử Lý Hàng Đổi Trả - Mã tin đăng: 4480512. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 555 đường 3/2 phường 8 quận 10

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây