[NMS] - Giám đốc Phòng Công nghệ Thông tin

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 30 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và triển khai chiến lược Công nghệ và Hệ thống
- Phối hợp với Ban Tổng Giám Đốc và Ban Kinh Doanh NMS trong việc hoạch định roadmap sản phẩm, ưu tiên công nghệ và tối ưu nguồn lực.
- Xây dựng và điều hành chiến lược công nghệ trung – dài hạn phù hợp với mục tiêu phát triển của NovaGroup và siêu ứng dụng Nova Membership.
Thiết kế & Giám sát hệ thống kỹ thuật số
- Giám sát toàn bộ kiến trúc hệ thống, bao gồm nền tảng loyalty engine, Ecommerce, CRM, tích hợp kết nối hệ thống với các đơn vị trong hệ sinh thái NovaGroup, hệ thống cổng thanh toán, OMS, CMS và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Đảm bảo khả năng mở rộng (scalability), hiệu suất cao (performance) và bảo mật toàn diện (security by design) của hệ thống.
Quản lý đội ngũ & vận hành
- Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ kỹ sư phần mềm, kiến trúc sư hệ thống, chuyên gia DevOps, QA/QC và phân tích dữ liệu.
- Triển khai các mô hình Agile/Scrum, CI/CD, DevSecOps để nâng cao tốc độ ra mắt sản phẩm và giảm thiểu lỗi hệ thống (In- house hoặc Outsource)
Đổi mới sáng tạo & tích hợp hệ sinh thái
- Nghiên cứu và đề xuất ứng dụng các công nghệ mới (AI/ML, real- time personalization) để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa, quản lý ưu đãi và tương tác khách hàng đa kênh (omnichannel).
- Xây dựng Lộ trình phát triển hệ thống CDP của NovaGroup, tổng hợp và phân tích hệ thống dữ liệu hành vi Khách hàng, v.v. để tạo trải nghiệm liền mạch xuyên suốt hành trình khách hàng.
Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển vận hành linh hoạt, đáp ứng định hướng siêu ứng dụng
- Quản lý nguồn lực nhân sự vận hành, đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ; xây dựng văn hóa làm việc số, tinh thần đổi mới.
- Tham gia xây dựng và triển khai các dự án chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ mới vào vận hành (automation, data analytics, AI, omnichannel, v.v
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham mưu cho Ban điều hành về chiến lược, giải pháp công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu phát triển của Tập đoàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Ban Điều Hành.
n*: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu sâu về kiến trúc hệ thống loyalty & e- commerce, hệ thống quản lý ưu đãi, phân tầng thành viên, token tích điểm, recommendation engine và trải nghiệm người dùng.

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Khoa học Máy tính, Kỹ thuật phần mềm, hoặc các ngành liên quan.- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, trong đó có ít nhất 5 năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao (CTO/VP Engineering) tại các công ty công nghệ, fintech, e- commerce hoặc loyalty tech.

- Tối thiểu 5- 7 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý vận hành, đặc biệt trong lĩnh vực Loyalty, TMĐT, OTA hoặc bán lẻ.- Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống có lượng người dùng lớn (>100K+ DAU/MAU), xử lý thời gian thực, và tích hợp với các nền tảng bên thứ ba.

- Am hiểu công nghệ số, hệ thống CRM, Automation, BI
- Kiến thức sâu về vận hành đa kênh, quy trình nghiệp vụ, chuyển đổi số, quản trị dữ liệu, trải nghiệm khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc với nhiều phòng ban & đối tác, đặc biệt là các bộ phận KD, Vận Hành, Marketing.
- Hiểu biết về hệ sinh thái khách hàng thân thiết (Loyalty), vận hành TMĐT và nền tảng đặt dịch vụ (Booking).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-16 05:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 30 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [NMS] - Giám đốc Phòng Công nghệ Thông tin - Mã tin đăng: 5453383. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
phòng công nghệ thông tin tại tỉnh/thành