[Nova Wellness] Chuyên viên Tiền khai trương (Spa)

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai kế hoạch chi tiết tiền khai trương

Theo dõi và cập nhật master timeline khai trương từng cơ sở; cảnh báo rủi ro trễ tiến độ.
Phối hợp xây dựng kế hoạch chi tiết theo từng giai đoạn: thi công, lắp đặt, tuyển dụng, đào tạo, nghiệm thu, chuẩn bị vật tư – thiết bị, checklist vận hành, khai trương.

Lập ngân sách và kiểm soát ngân sách tiền khai trương

Tổng hợp và kiểm soát chi phí cho từng hạng mục khai trương.
Đối chiếu ngân sách thực tế với kế hoạch, báo cáo các vấn đề phát sinh.

Điều phối triển khai các hạng mục chuẩn bị khai trương

Giám sát công việc setup nội thất, thiết bị, phần mềm, kiểm định, PCCC,...
Phối hợp phòng ban nội bộ: M&E, thiết kế, marketing, nhân sự, vận hành để đảm bảo đúng tiến độ và tiêu chuẩn.

Quản lý công tác nhân sự & đào tạo tiền khai trương

Phối hợp HR tuyển dụng và tổ chức đào tạo đội ngũ nhân sự vận hành cơ sở mới.
Theo dõi tình trạng sẵn sàng nhân sự, đánh giá sau đào tạo.

Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, Nhân sự, Marketing…
Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp.
Kỹ năng trình bày, diễn thuyết, đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát và phát triển nhân viên.
Hiểu quy trình phối hợp liên phòng ban; nắm rõ quy định pháp lý liên quan.
Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi, tư duy chiến lược.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức chuyên sâu về khai trương, set- up, vận hành cơ sở dịch vụ.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 05:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Nova Wellness] Chuyên viên Tiền khai trương (Spa) - Mã tin đăng: 5277695. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVA SERVICE GROUP - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job